Call of Duty ภาคใหม่ในปีหน้า อาจมาในชื่อภาค Modern Warfare II

57

Modern Warfare II

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Tom Henderson นักข่าววงในชื่อดังได้ออกมายืนยันว่า Call of Duty ภาคใหม่ที่จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2022 จะใช้ชื่อว่า Call of Duty : Modern Warfare II

ก่อนหน้านี้เคยมีข้อมูลหลุดออกมาแล้วว่าตัวเกม Call of Duty ภาคดังกล่าวจะเป็นภาคต่อของ Modern Warfare โดยล่าสุด Tom Henderson ได้ออกมายืนยันอีกเสียงว่า นี่จะเป็นเกมภาค Modern Warfare II แถมยังให้เห็นความต่างของภาพปกเกมที่สวยงามตื่นตาตื่นใจเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม Infinity Ward จะเข้ามาทำหน้าที่กำกับดูแลและรับผิดชอบเกมภาคนี้ โดยล่าสุดทีมงานได้เปิดรับสมัครพนักงานใหม่ ขณะเดียวกันพวกเขาก็เพิ่งเปิดสตูดิโอแห่งใหม่ที่รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เช่นเดียวกัน ทำให้มีความเป็นได้สูงมากที่ทีมงานต้องการบุคลากรเข้ามาช่วยพัฒนาตัวเกมภาคใหม่ให้สำเร็จเร็วขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ ข้อมูลทั้งหมดของ Call of Duty : Modern Warfare II ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ตัวเกมจะออกมาเป็นรูปแบบอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ ทุกคนจะได้เล่นกันภายในปี 2022 อย่างแน่นอนบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, Xbox 360, Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) และ Mac OS

สำหรับ Infinity Ward ปล่อยผลงานเกม Call of Duty มาแล้วหลายภาคไม่ว่าจะเป็น Call of Duty : Warzone, Call of Duty : Modern Warfare, Call of Duty : Modern Warfare 2, Call of Duty 4 : Modern Warfare, Modern Warfare 3, Call of Duty : Infinite Warfare, Call of Duty : Ghosts, Call of Duty 2, Call of Duty : Modern Warfare – Atlanta FaZe, Call of Duty : Modern Warfare – Battle Pass และ Call of Duty : Modern Warfare 2 Campaign Remastered

Previous articleเฮดโค้ช “ บูลล์ส ” คิดบวกรอ “ วิลเลียมส์ ” คืนคอร์ทก่อนเปิดซีซัน
Next articleทำนายฝันเห็น “ กบ ” ตามความเชื่อของคนโบราณ