กระแสดี รออีกนาน! Arise of Awakener เกม RPG แฟนตาซี ฉากยุโรปยุคกลาง

213

RPG

เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกพูดถึงอย่างมากหลังเปิดตัวไปในงาน Tokyo Game Show 2021 ที่ผ่านมา สำหรับ Arise of Awakener เกมแนว RPG ตัวใหม่ผลงานจากค่าย Gamera Game

Arise of Awakener เป็นเกมแอ็คชันแนว RPG ที่ได้รับการพัฒนาจาก Gamera Game โดยเกมดังกล่าวจะนำเสนอโลกของยุคกลางที่มีความเป็นแฟนตาซี ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Dragon’s Dogma และมีแผนเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปี 2023 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เนื้อเรื่องภายในเกม Arise of Awakener จะให้ผู้เล่นทุกคนไล่เปิดแผนที่ไปเรื่อย ๆ โดยมีฉากหลังเป็นยุโรปยุคกลาง โดยผู้เล่นทุกคนสามารถขี่มังกร คุมเรือเหาะ รวมไปถึงเข้าร่วมต่อสู้กับเหล่าสิ่งมีชีวิตที่แสนอันตราย

ทั้งนี้ ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกคลาสของตัวละครได้ 3 คลาส ไม่ว่าจะเป็น Warrior, Archer และ Mage โดยแต่ละตัวละครมาพร้อมกับความสามารถที่แตกต่างกัน ที่สำคัญภายในเกมยังมีระบบการต่อสู้แบบ Hack & Slash ให้ทุกคนได้เล่นกันอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์คนไหนที่สนใจเกม Arise of Awakener คาดว่าคงต้องอดทนรอต่อไปอีกยาวนานเนื่องจากตัวเกมมีกำหนดเปิดวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2023 โดยทุกคนคงต้องรอ Gamera Game ออกมาประกาศข้อมูลอีกครั้งหนึ่งว่า ตัวเกมจะเป็นรูปแบบใดและพัฒนาไปในทิศทางไหน

สำหรับ Gamera Game ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้พวกเราเล่นกันแล้วไม่ว่าจะเป็น Amazing Cultivation Simulator, The Rewinder, Paranormal HK, Dyson Sphere Program, First Feudal, Warriors of the Nile และ Dream Engines : Nomad Cities-A survival city builder

ลิงก์ Arise of Awakener – Official Trailer | TGS 2021

https://youtu.be/WmE1zRfamBw

Previous articleNew World ใช้วิธีกำจัดคน AFK เพื่อลดปัญหารอคิวเข้าเซิร์ฟเวอร์
Next articleส่องเลขรถเมล์หน้าแผงสลาก! อาจได้เป็นเศรษฐีป้ายแดงชั่วข้ามคืน