GTA The Trilogy อาจได้รับการพัฒนาด้วยเครื่องมือ Unreal Engine

102

Unreal Engine

Grand Theft Auto The Trilogy – The Definitive Edition อาจกำลังถูกซุ่มพัฒนาโดยทีมงาน Rockstar

หลังจากที่บอร์ดจัดเรตวิดีโอเกมของประเทศเกาหลีใต้หลุดรายชื่อ Grand Theft Auto The Trilogy – The Definitive Edition ออกมา ซึ่งเป็นการบ่งบอกว่าตัวเกมอาจเปิดวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมมาว่าเกมดังกล่าวจะถูกพัฒนาด้วยเครื่องมือ Unreal Engine

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา @videotech_ หนึ่งในผู้ใช้งานทวิตเตอร์ ได้บังเอิญเจอกับข้อมูล Rockstar Launcher เวอร์ชันล่าสุด โดยมีการระบุว่า ทีมพัฒนาเกม Rockstar ได้เพิ่มข้อมูลบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับ Grand Theft Auto III, Vice City และ San Andreas ซึ่งเป็นรูปแบบ Definitive Edition

หากดูจากข้อมูลขของผู้ใช้งานทวิตเตอร์คนดังกล่าว โค้ดโปรแกรมของ Rockstar Launcher มีการระบุชื่อเกมใหม่ว่า Grand Theft Auto III – Unreal, Grand Theft Auto : Vice City และ Grand Theft Auto : San Andreas – Unreal

โดยคำว่า Unreal ในวงการอุสาหกรรมเกมคือ เครื่องมือที่ใช้สำหรับการพัฒนาเกมโดยถูกสร้างขึ้นจาก Epic Games เท่ากับว่านี่อาจเป็นการบอกใบ้ว่าทีมงานกำลังพัฒนาเกม GTA The Trilogy – The Definitive Edition ด้วยการใช้เครื่องมือ Unreal Engine อยู่ก็ได้

อย่างไรก็ตาม @Word ผู้ใช้ทวิตเตอร์อีกราย ได้เจอกับโลโกของเกม GTA The Trilogy – The Definitive Edition โดยโลโกดังกล่าวหลุดมาจากข้อมูลของ Rockstar Launcher เหมือนกัน

ทั้งนี้ ข้อมูลดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจากทีมงาน Rockstar ทำให้ไม่สามารถยืนยันได้ว่า GTA The Trilogy – The Definitive Edition จะถูกสร้างขึ้นจากเครื่องมือ Unreal Engine จริงหรือไม่ โดยทุกคนคงต้องรอทางบริษัทพัฒนาเกมดังกล่าวออกมาประกาศข้อมูลอีกครั้งหนึ่งเกี่ยวกับความคืบหน้าของตัวเกมที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

Previous articleFar Cry 6 ยืนยันมีฉาก Secret Ending แน่ แถมจบเกมได้รวดเร็ว
Next articleNew World ใช้วิธีกำจัดคน AFK เพื่อลดปัญหารอคิวเข้าเซิร์ฟเวอร์