Far Cry 6 ยืนยันมีฉาก Secret Ending แน่ แถมจบเกมได้รวดเร็ว

145

Secret Ending

ต้องขอบอกก่อนเลยว่า สิ่งหนึ่งที่เป็นเอกลักษณ์ของเกม Far Cry ที่ทีมพัฒนาเพิ่มเข้ามา จะเป็นความโดดเด่นและเสน่ห์ของเกมนี้ นั่นคือ ฉากจบลับ หรือ Secret Ending โดยผู้เล่นทุกคนสามารถจบเกมได้อย่างรวดเร็วและไม่ต้องเล่นซ้ำเหมือนกับภาค 4 ที่ต้องนั่งรอให้ Pagan Min เดินกลับมาที่โต๊ะอาหาร หรืออย่างภาค 5 ที่ต้องถอยออกมาและไม่จับกุม Joseph Seed

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Far Cry ภาค 6 จะมีฉากจบลับเช่นเดียวกัน ทำให้เกมเมอร์ทุกคนสามารถเล่นจบได้อย่างรวดเร็วต่างจากสองภาคก่อนหน้าที่ผ่านมา โดยใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ในลิงก์ที่อยู่ด้านล่าง และต้องขอความร่วมมือทุกคนงดสปอยล์เพื่อป้องกันตัวเกมหมดความสนุก

ลิงก์ https://youtu.be/NLg4VmPcq3o

อย่างไรก็ตาม Far Cry 6 จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 ตุลาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) โดยตัวเกมรองรับซับไตเติลภาษาไทยด้วย

ทั้งนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่า ฉากจบของเกม Far Cry 6 จะออกมาเป็นเช่นไร และฉากจบไหนจะดีกว่ากันเกมเมอร์ทุกคนคงต้องเข้าไปพิสูจน์ด้วยตัวเอง

สำหรับ Far Cry 6 ได้รับการพัฒนาจาก Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังที่ปล่อยผลงานออกมาให้ได้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Watch Dogs, Assassin's Creed Valhalla, Tom Clancy's Rainbow Six Siege, Tom Clancy's, Assassin's Creed, Watch Dogs : Legion, For Honor, The Division 2, Riders Republic และ Far Cry 5

Previous articleAston Martin Valhalla รถของ “ เจมส์ บอนด์ ” เข้ามาอยู่ในเกม Rocket League
Next articleGTA The Trilogy อาจได้รับการพัฒนาด้วยเครื่องมือ Unreal Engine