Aston Martin Valhalla รถของ “ เจมส์ บอนด์ ” เข้ามาอยู่ในเกม Rocket League

115

เจมส์ บอนด์

Psyonix ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ประกาศร่วมมือกับภาพยนตร์เรื่อง 007 No Time To Die ในการนำรถประจำตัวของ เจมส์ บอนด์ เข้ามาอยู่ภายในเกม

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Psyonix ได้นำหนึ่งในรถยนต์ยอดนิยมตลอดกาลของ เจมส์ บอนด์ สายลับชาวอังกฤษ เจ้าของรหัส 007 อย่าง Aston Martin Valhalla เข้ามาอยู่ภายในเกม Rocket League อย่างเป็นทางการ โดยเปิดให้ทุกคนเล่นพร้อมกันมาตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา และดูเหมือนจะได้ความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

ทีมงาน Psyonix เคยนำรถคลาสสิคอย่าง Aston Martin DB5 เข้ามาอยู่ภายในเกม Rocket League แล้วในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2020 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ได้รับความนิยมอย่างมากในตอนนั้น

มีรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่ทีมงานนำ Aston Martin Valhalla เข้ามาอยู่ภายในเกม Rocket League พวกเขาจะเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ ๆ เข้ามามากมายโดยเป็น Challenge เล็ก ๆ ให้กับผู้เล่นทุกคนปลดล็อค Avatar, Banner ในธีม 007 และ Player Title

อย่างไรก็ตาม Aston Martin Valhalla ในเกม Rocket League จะเปิดวางจำหน่ายให้เกมเมอร์ทุกคนได้ปลดล็อคหลังจากซื้อแพ็ก 007 Collection และคงต้องรอ Psyonix ออกมาประกาศยืนยันข้อมูลอีกครั้งหนึ่งว่า ในอนาคตจะมีรถยนต์รุ่นอะไรให้ทุกคนได้เล่นกันอีกบ้าง

Rocket League เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PlayStation 5 และ Microsoft Windows

สำหรับ Psyonix ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Rocket League, Nosgoth, ARC Squadron, Bulletstorm, Supersonic Acrobatic Rocket-Powered Battle-Cars, Monster Madness : Grave Danger, Unreal Tournament 2004, Legacy of Kain : Dead Sun และ Rocket League : Ultimate Edition

ลิงก์ Rocket League James Bond Aston Martin Valhalla Trailer

https://youtu.be/gSvvm1fxC2g

Previous articleAgent ใกล้เป็นตำนานของวงการเกม หลังส่อแววหยุดพัฒนาแล้ว
Next articleFar Cry 6 ยืนยันมีฉาก Secret Ending แน่ แถมจบเกมได้รวดเร็ว