eFootball 2022 โดนวิจารณ์จุดด้อยเพียบ ทีมงานเร่งแก้ปัญหา

198

จุดด้อย

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Konami บริษัทพัฒนาเกมสัญชาติญี่ปุ่น ออกมาให้คำสัญญากับเหล่าบรรดาแฟน ๆ หลัง eFootball 2022 เปิดตัวได้ไม่ค่อยสวยเท่าไหร่นักและมีปัญหาต่าง ๆ มากมาย

eFootball 2022 เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวได้รับการวิจารณ์อย่างหนักเนื่องจากตัวเกมมีประสิทธิภาพที่ค่อนข้างแย่

จากประกาศดังกล่าว Konami ได้รับทราบถึงปัญหาของเกม eFootball 2022 ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องภาพกราฟิก ระบบ Gameplay หรือการแสดงหน้าตาของนักฟุตบอลที่ผิดเพี้ยนจนกลายเป็นมีมบนโลกอินเทอร์เน็ต ซึ่งทางทีมงานได้ออกมาขอโทษทันที และให้สัญญาว่าจะปรับปรุงตัวเกมให้ดีขึ้นกว่าเดิม

Konami ออกมาแถลงการณ์ว่า “ ทีมงานทุกคนภายในบริษัทกำลังทุ่มเททำงานอย่างหนักเพื่อปรับปรุงคุณภาพของตัวเกมให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม และจะเพิ่มเนื้อหาใหม่ ๆ เข้าไปภายในเกมให้ทุกคนได้เล่นกัน ที่สำคัญการปรับปรุงและการพัฒนาของตัวเกมจะถูกเก็บรวบรวมจากความคิดเห็นของผู้เล่นทุกคน ”

“ พวกเราพยายามทำงานอย่างสุดกำลังเพื่อให้ทุกคนพึงพอใจกับเกมนี้ โดยหวังว่า eFootball 2022 จะได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นทุก ๆ คนเหมือนเดิม ”

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถดาวน์โหลด eFootball 2022 มาเล่นกันได้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Konami ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Pro Evolution Soccer 2012, Yu-Gi-Oh! Duel Link, Silent Hill, Metal Gear Solid 3 : Snake Eater, Beatmania, Contra, PES CARD COLLECTION, Gradius และ Castlevania : Symphony of the Night

Previous articleEA กับ DICE เปิดตัว Battlefield Community Charter หวังช่วยสังคมเกมดีขึ้น
Next articleLittle Witch Nobeta เปิดตัวทีมงานพากย์ ก่อนวางขายภายในปีหน้า