ม็อดใหม่เปลี่ยน Reapers จาก Mass Effect 3 ให้เป็นตัวละครใน Among Us

41

Among Us

Among Us เป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลกแม้จะเปิดวางจำหน่ายมานานนับปีแล้วก็ตาม

ขณะเดียวกัน ความสร้างสรรค์ของเหล่านักพัฒนาม็อดก็ไม่เคยสิ้นสุดหลังจากมีผู้ใช้งานรายหนึ่งเปลี่ยนศัตรูภายในเกม Mass Effect 3 อย่าง Reapers ให้กลายเป็นตัวละคร Crewmate จากเกม Among Us ที่บุกมายึดครองโลก

Mass Effect เป็นเกมแนววิทยาศาสตร์ที่ถูกพัฒนาโดย Casey Hudson, Drew Karpysyn และ Preston Watamaniuk เกมดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก ซึ่งเป็นการนำเสนอให้เห็นถึงจักรวาลที่เหล่ามนุษย์ชาติและอารายธรรมต่าง ๆ ตั้งรกรากอยู่ในกาแลคซีทางช้างเผือก

เกมเมอร์ที่ไม่เคยเล่น Mass Effect เผ่าพันธุ์ Reapers คือศัตรูหลักภายในเกมและมีขนาดตัวละครที่ใหญ่มาก โดยเป็นเผ่าพันธุ์เครื่องจักรกลที่สามารถทำลายสิ่งมีชีวิตได้ทั้งกาแลคซี แต่ม็อดดังกล่าวได้เปลี่ยนให้กลายเป็นตัวละครจากเกม Among Us

อย่างไรก็ตามทุกคนจะได้เห็นแสงเลเซอร์ขนาดยักษ์ที่ถูกปล่อยออกมาจากชุดอวกาศสีแดง โดย Mentlegen’s Meme Emporium ช่องยูทูปเบอร์ชื่อดัง ได้โพสต์คลิปวิดีโอเกม Mass Effect 3 ที่ลงม็อดดังกล่าวในของยูทูปของตัวเอง ซึ่งสร้างเสียงหัวเราะให้กับเหล่าบรรดาแฟนเกมที่ติดตามรับชมอย่างมาก

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถไปดาวน์โหลดม็อดดังกล่าวมาเล่นกันได้จากหน้าเว็บไซต์ Nexus Mods และทุกคนจะพบว่าบางที Crewmate อาจเป็นอันตรายมากกว่าที่คุณคิด

สำหรับ Mass Effect 3 เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Xbox 360, PlayStation 3, Wii U, Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ Among Us Reapers | Mass Effect Modded

https://youtu.be/GKhUMvBwWlc

Previous articleMicrosoft คาดเครื่องเล่นเกม Next-Gen อาจขาดตลาดถึงปลายปีหน้า
Next articleทำนายความฝันเกี่ยวกับ “ ตัวเงินตัวทอง ” ตีความหมายอย่างไร