Far Cry 6 มีเนื้อเรื่องซับซ้อนขึ้น เพื่อเข้าใจที่มาที่ไปของเหตุการณ์

203

เนื้อเรื่องซับซ้อน

Navid Khavari หนึ่งในทีมงานของ Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Metro สื่อเกมต่างประเทศ เกี่ยวกับแรงบันดาลในการสร้างเกม Far Cry 6 โดยเป็นการโฟกัสไปที่คุณภาพของเนื้อเรื่อง พร้อมกับออกแบบตัวร้ายให้น่าจดจำเป็นเอกลักษณ์

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Far Cry 6 จะมีความซับซ้อนมากกว่าภาคก่อน ๆ ที่เคยสร้างมา โดยทีมงานต้องการให้ผู้เล่นทุกคนเข้าใจถึงอุดมการณ์ของทั้งฝ่ายดีและฝ่ายร้าย

“ พวกเราทุกคนชอบความคิดนี้ ผู้เล่นทุกคนจะเจอกับสถานการณ์บีบบังคับและระบบเผด็จการว่ามีลักษณะเป็นอย่างไร คุณทุกคนต้องทำความเข้าใจมากขึ้นว่าทำไมถึงเกิดกบฏภายในเมือง เนื้อเรื่องของเกมจะมีความซับซ้อนมากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจะมีรายละเอียดมากกว่าที่คุณคิด ”

“ แน่นอนคำถามแรกคือ คุณจะสามารถไปได้ไกลแค่ไหนหากต้องโค่นล้มระบบเผด็จการ คำถามเกี่ยวกับความพยายามและความมุ่งมั่นถือเป็นหัวใจหลักของเกมนี้ ดังนั้นเราจึงใส่ความซับซ้อนลงไป และผมเชื่อว่าแฟน ๆ ทุกคนคาดหวังกับการเล่นเกมครั้งนี้ ” Khavari กล่าว

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า Far Cry 6 เป็นเรื่องราวของ Dani Rojas หนึ่งในฝ่ายผู้นำคณะปฏิวัติ ที่ต้องการพาทีมทำภารกิจเสี่ยงตายและจัดการกับผู้นำจอมเผด็จการอย่าง Antón Castillo (นำแสดงโดย Giancarlo Esposito) เพื่อให้ประเทศได้รับอิสรภาพหลังจากถูกกดขี่มานานหลายปี โดยสิ่งสำคัญที่สุดคือโครงการ วิวิโร ยารักษามะเร็ง และ Diego Castillo ลูกชายของ Antón ที่เป็นส่วนสำคัญของเนื้อเรื่อง

สำหรับ Far Cry 6 มีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 7 ตุลาคมปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One, Google Stadia และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleCity Hunter Shinjuku Private Eyes (2019) อนิเมะที่แฟนคลับ “ เรียว ” ห้ามพลาด
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน อิตาลี 1-2 สเปน (ฟุตบอลยูฟ่า เนชันส์ ลีก)