eFootball 2022 เปิดให้บริการแล้วแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย

307

ค่าใช้จ่าย

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า eFootball 2022 หรือที่รู้จักกันอีกชื่อว่า PES เวอร์ชันใหม่ เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเปลี่ยนรูปแบบให้บริการมาเป็นเกมเล่นฟรี ทำให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่คอยติดตามต่างรู้สึกตื่นเต้นอย่างมาก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า eFootball 2022 จะมีให้เกมเมอร์เลือกเล่นหลายโหมดมากมายไม่ว่าจะเป็นโหมด Matchmaking เล่นแบบออนไลน์ โหมดออฟไลน์ ที่ทุกคนสามารถเล่นกับ AI หรือชวนเพื่อนมาเล่นแบบสนุก ๆ ก็ได้เช่นกัน

ในช่วงแรกจะมีให้เลือกสโมสรฟุตบอลทั้งหมด 9 ทีม ไม่ว่าจะเป็น FC Barcelona, Manchester United และอื่น ๆ โดยมีฉากหลังเป็นสนามฟุตบอลชื่อดังอย่าง Old Trafford และ Emirates Stadium

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า eFootball 2022 ได้เพิ่มโหมดและระบบการเล่นใหม่ ๆ เข้าไปในตัวเกมอีกด้วย ที่สำคัญจะลงให้กับแพลตฟอร์ม iOS และ Android ในอนาคต โดยปัจจุบันตัวเกมมีแพ็คเกจ Premium Player Pack เปิดวางจำหน่ายในราคา 469 บาท ช่วยทำให้ผู้เล่นได้รับการสนับสนุนในตัวเกม

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถดาวน์โหลด eFootball 2022 มาเล่นกันได้บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ eFootball 2022 ได้รับการพัฒนาโดย Konami ที่ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น eFootball PES 2021 SEASON UPDATE, Yu-Gi-Oh! Duel Links, Pro Evolution Soccer 2012, Silent Hill, Metal Gear Solid, Contra, Beatmania, Gradius, Castlevania : Symphony of the Night, Tokimeki Memorial และ JikkyouPawafuruPuroyakyu

ลิงก์ eFootball™ 2022 Launch Trailer

https://youtu.be/mKak2Kk5eDI

Previous article“ กานต์ วิภากร ” หมดหวังเมืองไทย อาจย้ายครอบครัวไปอเมริกา
Next articleCity Hunter Shinjuku Private Eyes (2019) อนิเมะที่แฟนคลับ “ เรียว ” ห้ามพลาด