Resident Evil : Cold Blood Rebirth ผลงานแฟนเกม ยังไม่มีกำหนดปล่อย

43

Cold Blood Rebirth

นับเป็นอีกหนึ่งผลงานเกม Resident Evil ที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากฝีมือพัฒนาของแฟนเกม สำหรับ Resident Evil : Cold Blood Rebirth

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าทีมพัฒนาเกมเลือกใช้โปรแกรม Source Engine ของปี 2013 สำหรับการพัฒนา และจะปล่อยให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยเวอร์ชัน Rebirth ทีมงานจะจัดการปัญหาทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ภายในเกมดังกล่าวจะมีการปรับปรุงการเคลื่อนไหว การได้รับไอเทมหรือทรัพยากรของผู้เล่น ที่สำคัญผู้เล่นทุกคนสามารถจัดการช่องเก็บของได้เหมือนกับภาคคลาสสิค รวมไปถึงสามารถปีนป่ายและแก้ไขปริศนาต่าง ๆ ได้อีกด้วย ขณะเดียวกันก็ต้องหาทางหลบหนีออกจากเมืองที่กำลังถูกซอมบียึดครอง

ทีมงานยังเสริมอีกว่า Resident Evil : Cold Blood Rebirth จะมีตัวเลือกมุมมองแบบ TPS กับ FPS ให้ทุกคนได้เลือกเล่นกันอีกด้วย ที่สำคัญยังรองรับการเล่นแบบ Co-op เพื่อให้ทุกคนได้สนุกกับเพื่อน ๆ ได้อีก

ทั้งนี้คงต้องขอย้ำก่อนว่าเกมดังกล่าวถูกพัฒนาขึ้นมาจากแฟนเกมเท่านั้น ดังนั้นไม่ควรคาดหวังอะไรมากจนเกินไป เพราะอาจจะทำให้เสียใจผิดหวังในภายหลัง

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เกมดังกล่าวจะพัฒนาเสร็จเมื่อใดและจะปล่อยออกมาช่วงเวลาไหน ซึ่งคงต้องรอทีมพัฒนาออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง แต่ที่สำคัญแฟน ๆ คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Capcom บริษัทเจ้าของลิขสิทธิ์ จะมีความคิดอย่างไรเกี่ยวกับโปรเจกต์การพัฒนาเกมครั้งนี้

สำหรับ Capcom ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Okami, Street Fighter II : The World Warrior, Dragon's Dogma  และ Capcom Arcade Stadium

ลิงก์ Resident Evil: Cold Blood Rebirth Trailer

https://youtu.be/SmM5HIOHo1o

Previous articleต้นสังกัดแจ้งความมือโพสต์ภาพล่อแหลมอนาจาร อ้างเป็น แจ็คกี้ TRINITY
Next articleบางคนแคร์ แคร์บางคน (2011) คนในฝันอาจไม่ใช่คนรักที่แท้จริง