คำ GTA 6 โดนแบนบนช่องยูทูป Rockstar ปิดกั้นไม่ให้พูดถึง

65

Rockstar

ดูเหมือนจะทนต่อเสียงเรียกร้องของเหล่าบรรดาแฟนเกมไม่ไหว ทำให้ล่าสุด Rockstar ต้องออกมาจัดการอะไรบางอย่าง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ปัจจุบัน Rockstar ยังคงสนับสนุนเกม GTA V แม้เวลาผ่านมานานกว่า 8 ปีแล้วก็ตาม ทำให้แฟน ๆ หลายต่างเรียกร้อง GTA 6 แต่เป็นที่น่าเสียดายเพราะยังไม่มีข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับตัวเกมภาคนี้ออกมา

ขณะเดียวกันแฟน ๆ บางส่วนได้บุกขึ้นไปถามบนเวทีเกมหรืองานเปิดตัวเกมใหม่ ๆ อยู่เป็นประจำ เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการสร้างเกม GTA 6 ทำให้ทาง Rockstar รู้สึกเบื่อหน่ายกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้เต็มที

จากประเด็นดังกล่าวทำให้ช่อง Youtube ของพวกเขามีการสั่ง Mute หรือปิดกั้นไม่ให้คนพูดถึงเกม GTA 6 ไม่ว่าจะจากคอมเมนต์หรือบนวิดีโอต่าง ๆ แต่หากพิมพ์คำว่า GTA VI ยังคงใช้งานได้ตามปกติ

อย่างไรก็ตามมีผู้ใช้งานรายหนึ่งได้พิมพ์คำว่า GTA 6 ลงบนช่องคอมเมนต์วิดีโอตัวหนึ่งของ Rockstar ที่มีอายุกว่า 15 ปี แต่หลังจากสลับแอคเคาท์เพื่อดูคอมเมนต์กลับหายไปแบบปริศนา ทำให้ชัดเจนว่าทางทีมสั่งระงับหรือบล็อกคอมเมนต์ประเภทนี้ไม่ให้แสดงต่อสาธารณะ

ทั้งนี้นี่เป็นการบล็อกบนช่องทาง Youtube เท่านั้นโดยเกมเมอร์ทุกคนยังคงสามารถคอมเมนต์คำว่า GTA 6 บนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ได้ตามปกติ และยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าสาเหตุอะไรที่ทำให้ Rockstar ต้องออกมาทำถึงขั้นนี้ ซึ่งคงต้องรอติดตามกันต่อไป

สำหรับ GTA V กำลังจะลงให้กับแพลตฟอร์มคอนโซล Next-Gen ช่วงเดือนมีนาคมปี 2022 และมีข่าวลือเกี่ยวกับเกมภาคใหม่อีกด้วย

Previous article“ นุ่น รมิดา ” ขอความช่วยเหลือโรงพยาบาลบ้านเกิด เสียหายจากน้ำท่วมหนัก
Next articleถอดการ์ด Benjamin Mendy จากแพ็ค FIFA 22 หลังก่อคดีลวงละเมิดทางเพศ