Apex Legends เวอร์ชัน Mobile เปิดให้ทดสอบในบางประเทศ

39

Mobile

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Apex Legends เวอร์ชัน Mobile เปิดให้ทดสอบกันไปแล้วบางประเทศ และดูเหมือนจะได้รับความนิยมอย่างมาก

เป็นที่ทราบกันดีว่า ตัวเกม Apex Legends Mobile จะถูกพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมด และมีระบบหลายอย่างเฉพาะบนแพลตฟอร์มมือถือเท่านั้น โดยมีอยู่ระบบหนึ่งที่เกมเมอร์ได้สัมผัสและพบว่ามีความแตกต่างจากเวอร์ชัน PC อย่างมาก ซึ่งดีจนทำให้แฟนเกม PC ต้องการให้มีระบบดังกล่าวด้วยเหมือนกัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตัวเกมเวอร์ชันมือถือจะมีระบบ Firing Range ที่สามารถปรับแต่งได้มากกว่า PC โดยเป็นฟีเจอร์ที่ชาว PC และเครื่องเล่นเกมคอนโซลร้องขอกันมานานแล้ว ที่สำคัญในตัวเกมเวอร์ชันมือถือ ผู้เล่นยังสามารถเข้าใจถึงอาวุธและอุปกรณ์ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมเนื่องจากตัวเกมมีการออกแบบใหม่ทั้งหมด

อย่างไรก็ตามผู้ใช้งาน Reddit รายหนึ่งได้โพสต์ภาพตัวเกม Apex Legends Mobile เวอร์ชัน Beta ซึ่งสามารถดูรายละเอียดของอาวุธได้ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นความยากง่ายในการควบคุม ความแรงของปืน ระยะเวลาในการรีโหลดกระสุน อัตราการยิง ระยะเป้าหมาย และความแรงของปืนที่แสดงออกแบบชัดเจน รวมไปถึงทิศทางของลม กระสุนดีด ที่เรียกได้ว่าแฟนเกม PC ต้องอายเลยทีเดียว

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ระบบดังกล่าวจะถูกนำมาพัฒนาต่อยอดบนแพลตฟอร์ม PC และเครื่องเล่นเกมคอนโซล ซึ่งทุกคนคงต้องรอติดตามกันต่อไป โดยปัจจุบันตัวเกมใกล้เข้าสู่ซีซัน 11 แล้ว ทำให้มีข่าวลือมาว่าทีมงานอาจเพิ่มแผนที่ใหม่เข้ามาในเกมด้วย ซึ่งจริงหรือไม่คงรอทางทีมงานออกมายืนยันอีกครั้งหนึ่ง

Previous articleAlan Wake เวอร์ชัน Remastered ปล่อยตัวอย่าง Gameplay เต็มอิ่ม 7 นาที
Next articleDying Light 2 จะมีระบบการต่อสู้สมจริงมากขึ้น โจมตีได้รุนแรงขึ้น