Alan Wake เวอร์ชัน Remastered ปล่อยตัวอย่าง Gameplay เต็มอิ่ม 7 นาที

113

Remastered

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ล่าสุด Remedy Entertainment บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่าง Gameplay ของเกม Alan Wake ฉบับ Remastered ให้แฟน ๆ ได้รับชมกับแบบจุใจนานกว่า 7 นาที

เกมดังกล่าวคุณจะได้รับบทเป็นตัวละครนามว่า Alan Wake ผู้มีอาชีพเขียนนิยายและกำลังเจอกับปัญหาสมองตัน ทำให้ไม่มีผลงานมานานกว่าสองปี เขาและภรรยาจึงตัดสินใจไปเที่ยวในเมืองเล็ก ๆ ที่เงียบสงบ ก่อนที่ในเวลาต่อมาทุกอย่างจะกลับตาลปัตรและมีเรื่องราวที่น่าสะพรึงกลัวเกิดขึ้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Alan Wake ฉบับ Remastered จะได้รับการพัฒนาภาพกราฟิกให้สวยงามมากขึ้นโดยมาพร้อมกับความละเอียด 4K มีการปรับปรุงเรื่องของสภาพแวดล้อม คัทซีน ให้ดูทันสมัยสมจริงตามยุค ที่สำคัญมีการยืนยันอีกว่าจะมีส่วนเสริมอย่าง Signal และ The Writer เข้ามาอยู่ภายในเกมด้วย

ก่อนหน้านี้ Jeff Grubb นักสืบข่าวชื่อดัง เคยออกมาปล่อยข่าวลือว่า Remedy Entertainment กำลังซุ่มพัฒนาเกมภาคต่อของ Alan Wake ทำให้การนำมา Remastered ครั้งนี้อาจมีอะไรบางอย่างที่พาไปสู่การสร้างเกมภาคสองให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกันในอนาคต

อย่างไรก็ตาม เราคงต้องรอ Remedy Entertainment ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าพวกเขากำลังพัฒนาเกม Alan Wake ภาคใหม่กันอยู่ใช่หรือไม่

ทั้งนี้ Alan Wake ฉบับ Remastered มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ตุลาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store)

สำหรับ Remedy Entertainment ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Control, Quantum Break, Max Payne Mobile, CrossfireX, Death Rally และ Max Payne 2 : The Fall of Max Payne

ลิงก์ Alan Wake Remastered: 7 Minutes of Gameplay (4K)

https://youtu.be/GiD9rELS6r0

Previous articleแฮมิลตัน สร้างประวัติศาสตร์ คว้าชัย “ เอฟวัน ” ครั้งที่ 100 ที่รัสเซีย
Next articleApex Legends เวอร์ชัน Mobile เปิดให้ทดสอบในบางประเทศ