แฟนคลับเฮ! Lara Croft จาก Tomb Raider เข้าไปอยู่ในเกม WOTV FFBE

67

Tomb Raider

แฟนเกม Tomb Raider ต่างต้องดีใจเนื่องจากตัวละครสุดโปรดจะเข้าไปอยู่ในเกม War of the Visions Final Fantasy Brave Exvius

Square Enix บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังออกมาประกาศจัดงาน Collaboration ระหว่างเกมบนแพลตฟอร์มมือถือ War of the Visions Final Fantasy Brave Exvius และ Tomb Raider ด้วยการนำเสนอตัวละครหญิงยอดนิยมอย่าง Lara Croft เข้ามาภายในเกม WOTV FFBE แบบเป็นทางการ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า งาน Collaboration ระหว่าง War of the Visions Final Fantasy Brave Exvius กับ Tomb Raider ได้เริ่มต้นอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน ปี 2021 ที่ผ่านมา โดยเป็นการเฉลิมฉลองวันครบรอบ 25 ปีของเกมตระกูล Tomb Raider

หากอ้างอิงข้อมูลจากทีมงานของ Square Enix ตัวละคร Lara Croft ภายในเกม WOTV FFBE จะเป็นธาตุน้ำและมีงานพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเธอโดยเฉพาะ (Tomb Raider) โดยเกมเมอร์ทุกคนสามารถรับตัวละครดังกล่าวได้แบบฟรี ๆ ไม่เสียใช้จ่ายตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 19 ตุลาคม ปี 2021

อย่างไรก็ตามถึงแม้จะเป็นเกมคนละแนวแต่เนื่องจากถูกจัดจำหน่ายโดย Square Enix เหมือนกัน ทำให้ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นทั้งสองเกมนี้สามารถจัดงานอีเวนต์ร่วมกันได้

ทั้งนี้ War of the Visions Final Fantasy Brave Exvius เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน ปี 2019 บนแพลตฟอร์ม iOS กับ Android และได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าผู้เล่นทั่วโลก

สำหรับ Square Enix ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Life Is Strange, Final Fantasy VII Remake, Marvel's Avengers, NieR : Automata, Chrono Trigger, Dragon Quest XI, Kingdom Hearts III, Nier, Outriders และ Neo : The World Ends with You

ลิงก์ WOTV FFBE × Tomb Raider Collaboration Trailer

https://youtu.be/IVrwO9lDLsY

Previous articleผู้อำนวยการสร้าง ยืนยันสายลับ 007 ภาคใหม่ต้องเป็นผู้ชายเท่านั้น
Next articleวิลสัน ไม่ท้อ! พร้อมเดินหน้าพัฒนาผลงาน “ นิวยอร์ก เจ็ตส์ ”