ชาวม็อดนำตัวละคร The Witcher ไปอยู่ในเกม Skyrim แล้ว

79

Skyrim

เป็นที่ทราบกันดีว่า Skyrim และ The Witcher 3 : Wild Hunt คือหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกและเป็นเกมแนว RPG ยอดเยี่ยมแห่งยุคนี้

จุดเด่นของ Skyrim กับ The Witcher 3 : Wild Hunt คือนักม็อดชอบพัฒนา Mod สนุก ๆ ออกมาให้ทุกคนได้เล่นกัน โดยล่าสุดมีการจับเอาทั้งสองเกมมารวมกัน โดยผู้เล่นทุกคนสามารถสร้างตัวละคร The Witcher ได้ภายในเกม Skyrim แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Mod ดังกล่าวจะเป็นการเพิ่มอาชีพ Witcher เข้าไปภายในเกม ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกหรือสร้างตัวละครเผ่าพันธุ์ Witcher ได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม หรือความสูงน้ำหนักตัว ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นตัวละคร Geralt เสมอไป

อย่างไรก็ตามความพิเศษของตัวละครเผ่าพันธุ์ Witcher คือผู้เล่นจะมีความแข็งแกร่งและสามารถฟื้นฟูพลังงานชีวิตได้เร็วกว่าเผ่าอื่นถึง 3 เท่า และที่สำคัญหากต่อสู้โดยไม่ใช้อาวุธจะทำให้ตัวละครเพิ่มระดับความแข็งแกร่งขึ้นไปอีก หรือเรียกได้ว่านักพัฒนาม็อดแทบจะหยิบเอาเกม The Witcher 3 เข้าไปไว้ในเกม Skyrim เลยทีเดียว

ทั้งนี้เกมเมอร์คนไหนที่สนใจ Mod ดังกล่าวสามารถไปดาวน์โหลดมาติดตั้งกันได้จากเว็บไซต์ Nexus Mods เพื่อพาเหล่า The Witcher ออกผจญภัยไปในดินแดนของ Skyrim

สำหรับ The Elder Scrolls V : Skyrim เปิดวางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 3, Xbox 360, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleเจ้าอาร์ม ยังไม่คิดอำลาฟุตซอลทีมชาติ ขอดูร่างกายปีต่อปี
Next articleบิ๊กป๋อม วางแผนปั้นฟุตซอลสายเลือดใหม่ ลุยระดับภูมิภาค