นักสะสมเกม ประกาศซื้อ Counter Strike กล่องดำ ราคาหนึ่งแสนบาท

24

นักสะสมเกม

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมา Scott’s Collection เพจนักสะสมชื่อดัง ออกมาประกาศรับซื้อเกม Counter Strike กล่องดำในตำนาน โดยให้ราคาสูงถึงหนึ่งแสนบาท พร้อมทั้งรับซื้อเกม PC เก่า ๆ อีกด้วย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าเกม Counter Strike ดังกล่าวเป็นเวอร์ชันที่ผลิตในประเทศไทยเพียง 1,000 ชุดเท่านั้น โดยจุดสังเกตุหลัก ๆ ก็คือทางกล่องด้านหลังจะมีโลโก B.M. Media ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกม ซึ่งแปะทับโลโกของ Plug & Play อีกทีหนึ่ง

ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกมนี้หายาก หลายคนคาดว่าเป็นเพราะแผนเกมถูกผลิตออกมาแต่ไม่ผ่านการตรวจสอบของ Plug & Play ทำให้สุดท้ายแล้วถูกขายภายใต้ชื่อ B.M. Media แทน

อย่างไรก็ตาม Scott’s Collection เปิดรับซื้อเกมดังกล่าวอยู่ที่ราคา 100,000 บาท สำหรับสภาพมือหนึ่งเท่านั้น แต่หากเป็นของที่ผ่านการใช้งานมาแล้ว ราคาจะขึ้นอยู่กับสภาพปัจจุบัน

ทั้งนี้ในประกาศยังรับซื้อเกมอื่น ๆ อีกด้วยไม่ว่าจะเป็น KKND 2Krossfire, Half Life, The Sims, Command & Conquer : Tiberian Sun : Firestorm และเกม PC แบบกล่องใหญ่ โดยหากเกมเมอร์คนไหนที่สนใจสามารถกดเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากหน้าเพจ Scott’s Collection

Counter-Strike ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในอดีตและปัจจุบัน โดยเกมดังกล่าวจะแบ่งผู้เล่นออกเป็นฝ่ายตำรวจกับฝ่ายผู้ก่อการร้าย เปิดตัวครั้งแรกบนแพลตฟอร์ม PC ในปี 1999 ซึ่งได้รับการออกแบบโดย Minh “ Gooseman ” Le และ Jess “ Cliffe ”

สำหรับใครที่อยากเล่นเกม Counter-Strike สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้บนแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam

Previous article“ ทูอา ” ควอเตอร์แบ็ค “ ดอลฟินส์ ” ซี่โครงหักพัก 3 สัปดาห์
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แอธเลติก บิลเบา 1-0 อลาเบส (ฟุตบอลลาลีก้า)