ผู้สร้างชี้ Industria เป็นเกมสเกลเล็ก อย่าเทียบกับเกมระดับ AAA

66

Industria เป็นหนึ่งในวิดีโอเกมผลงานใหม่จาก Bleakmill ที่น่าจับตามองอย่างมากในปีนี้ Industria เป็นเกมแนว FPS ที่นำเสนอเรื่องราวของโลกยุคสงครามเย็น โดยออกแบบและนำเสนอเรื่องราวได้อย่างน่าสนใจ ซึ่งทางทีมงานเปิดเผยว่า Industria เป็นเกมที่ไม่ต้องใช้ทุนสร้างฟอร์มยักษ์ เพราะพวกเขาไม่สามารถทำได้และไม่ต้องการทำด้วย

Industria

David Jungnickel ผู้ร่วมก่อตั้ง Bleakmill ออกมากล่าวว่า “ ส่วนใหญ่ผมมักได้รับข้อความเกี่ยวกับการสั่งซื้อเกม หรือพรีออเดอร์เกม ที่มีเรื่องเนื้อเรื่องความยาว 12 ชั่วโมง ซึ่งหากเทียบกับเกมระดับ AAA พวกเราไม่สามารถทำได้ในตอนนี้ ”

David Jungnickel เผยว่า Industria จะมีความยาวแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น โดยมีราคาอยู่ที่ราว ๆ 20 เหรียญสหรัฐ เนื่องจากเป็นเกมแบบ Single Player ที่สร้างขึ้นจากทีมงานเพียง 6 คนเท่านั้น ที่สำคัญตอนเริ่มพัฒนาเกมดังกล่าว หนึ่งในสมาชิกภายในทีมมีอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น

ทั้งนี้หากนำเกมดังกล่าวไปเปรียบเทียบกับ Battlefield, Atomic Heart, BioShock รวมไปถึง Call of Duty ทีมงานจะรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ขณะเดียวกันพวกเขาก็คิดว่าเป็นปัญหาด้วยเช่นกัน เนื่องจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ คาดหวังมากเกินไป ซึ่งพวกเขาไม่ได้คาดหวังว่าเกมนี้จะมีความใกล้เคียงเลยสักนิด

อย่างไรก็ตาม การถูกนำไปเปรียบเทียบช่วงแรก ทางทีมงานพยายามขยายขอบเขตการพัฒนาให้มากขึ้น ทำให้พวกเขาคิดว่าเป็นงานที่หนักเกินไปสำหรับทุกคนภายในทีม ก่อนที่สุดท้ายจะรู้ตัวว่าทำไม่ไหวและไม่ต้องการทำอีก ทำให้ทุกคนกลับไปทำงานกันอย่างปกติ และกำหนดขอบเขตเพื่อให้ทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้น

สำหรับ Industria จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 กันยายนปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) เท่านั้น

INDUSTRIA – Announcement Trailer

Previous articleโปรโมเตอร์ งง “ ปาเกียว ” ประกาศแขวนนวมทั้งที่เพิ่งบอกยังชกต่อ
Next articleสตีลเลอร์ส ประเมิน “ บิ๊กเบน ” ใกล้ชิดหลังเจ็บหน้าอกซ้าย