Touken Ranbu Warriors เวอร์ชันอังกฤษ วางขายปลายพฤษภาคมปีหน้า

254

พฤษภาคม

Koei Tecmo บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Touken Ranbu Warriors จะเปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ให้ทุกคนได้เล่นกันภายในปีหน้า

ทีมงานยืนยันว่า Touken Ranbu Warriors จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางในวันที่ 24 พฤษภาคม ปี 2022 สำหรับตัวเกมเวอร์ชันภาษาอังกฤษ

เกมดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Touken Ranbu ONLINE เกมบนแพลตฟอร์มมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่น โดยเป็นการเรื่องเล่าเรื่องของดาบเลื่องชื่อในประเทศญี่ปุ่น ที่อยู่ในรูปแบบของตัวละครหนุ่มหล่อมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับการฝึกฝนพร้อมกับลงสนามรบจริงในศึกต่าง ๆ ที่เกมกำหนดให้

ขณะที่ Touken Ranbu Warriors หรือภาษาญี่ปุ่นอ่านว่า Touken Ranbu Musou เป็นผลงานจากค่าย Omega Force บริษัทพัฒนาเกมแนวฟันแหลก ซึ่งอาจเข้ามาปรับแต่งหนุ่ม ๆ ให้กลายเป็นนักรบ 3D ที่มีท่าทางแอ็คชันมากกว่าเดิม โดยมีตัวละครเบื้องต้นทั้งหมด 15 คน แบ่งออกเป็น 5 กลุ่ม ประกอบไปด้วย

กลุ่มที่ 1 Mikazuki Munechika, Tonbokiri, Sengo Muramasa กลุ่มที่ 2 Kasen Kanesada, Ichigo Hitofuri, Namazuo Toushiro, Hyuga Masamune กลุ่มที่ 3 Heshikiri Hasebe, YagenToushiro, Tomoegata Naginata กลุ่มที่ 4 Tsurumaru Kuninaga, Shokudaikiri Mitsutada, Okurikara และ กลุ่มที่ 5 Yamanbagiri Kunihiro, Yamanbagiri Chougi

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า Touken Ranbu Warriors เวอร์ชันญี่ปุ่น จะเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปี 2022 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และ PC (ผ่านทาง DMM Games Player)

สำหรับ Koei Tecmo ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Nioh, Samurai Warriors, Fatal Frame, Warriors Orochi, Attack on Titan, Hyrule Warriors, Dead or Alive, Dynasty Warriors และ Atelier Ryza : Ever Darkness & the Secret Hideout

ลิงก์ Touken Ranbu Warriors – Announcement Trailer

https://youtu.be/E2TCNudUv6A

Previous articleNocturnal Animals (2016) หนังดรามาแสนเข้มข้นสุดสะเทือนใจ
Next articleกอล์ฟอาชีพสตรีไทย ส่ง “ โปรแชมเปญ ” หวดที่เกาหลีใต้ ประชันโปรโลก