Life is Strange : Remastered Collection เลื่อนไปวางกุมภาพันธ์ปีหน้า

89

Remastered Collection

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Deck Nine ทีมพัฒนาเกมอินดีชื่อดัง ออกมาประกาศเลื่อนวางจำหน่ายเกม Life is Strange : Remastered Collection ออกไปเป็นปีหน้า

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Life is Strange : Remastered Collection ได้เลื่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการไปเป็นวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ปี 2022

สาเหตุหลักของการเลื่อนวางจำหน่ายครั้งนี้คือระยะเวลาที่กระชั้นชิดเกินไป ซึ่งทีมงานต้องตัดสินใจว่าจะเลื่อนเกมไหนระหว่าง Life is Strange : True Colors กับ Life is Strange : Remastered Collection ซึ่งสุดท้ายแล้วเป็น Remastered Collection ที่ต้องหลีกทางให้ตัวเกมภาคใหม่ปล่อยออกไปก่อนในช่วงต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม Life is Strange : Remastered Collection เป็นการรวมแพ็คของภาคแรกและภาค Before the Storm พร้อมทั้งมีการอัปเกรดภาพกราฟิกให้สวยงามมากยิ่งขึ้น โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ทั้งนี้ Life Is Strange เป็นเรื่องราวของนักเรียนสาวที่ค้นพบความสามารถย้อนเวลา ทำให้เธอเห็นตัวเลือกต่าง ๆ ที่ทำให้เกิดปรากฏการณ์ Butterfly Effect เช่นเมื่อรู้ว่าล่วงหน้าพายุกำลังจะมา คุณต้องหาวิธีหยุดพายุดังกล่าวเพื่อป้องกันไม่ให้ทำลายเมืองที่รัก โดยการกระทำต่าง ๆ ของผู้เล่นจะมีผลต่อเนื้อเรื่องข้างหน้า และสามารถย้อนกลับไปแก้ไขในเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้ตามความต้องการ

สำหรับ Deck Nine ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Life is Strange, Pain, Episode 1 : Awake, Neopets : The Darkest Faerie, Ratchet & Clank Collection, Ratchet : Deadlocked, Cool Boarders, Warrior's Lair, Rally Cross 2, My Street และ Madagascar : Escape 2 Africa

เกมเมอร์คนไหนที่สนใจรายละเอียดสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากหน้าเว็บไซต์โดยตรง หรือกดได้จากลิงก์ด้านล่างนี้

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1265920/Life_is_Strange_Remastered

Previous articleศุภวุฒิ ยอมรับเสียประตูเร็ว ทำพลาดเยอะ ส่งร่วงฟุตซอลโลก
Next articleอาจารย์ยิ่งศักดิ์ ฟาดแรงประเด็นดรามา “ ขนมไหว้พระจันทร์ ”