World War 3 ใกล้กลับมาแล้วในเวอร์ชัน Rework เดือนตุลาคมนี้

75

เชื่อว่าหลายคนคงจำกันได้หากย้อนกลับไปเมื่อประมาณปี 2018 มีการเปิดตัววิดีโอเกมที่ชื่อว่า World War 3 เกมเดินหน้ายิงที่ไม่ค่อยได้รับความสนใจเท่าไหร่นักหลังเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

World War 3

World War 3 เป็นเกมที่ถูกพัฒนาโดย The Farm 51 บริษัทพัฒนาเกมอินดี ซึ่งได้จำลองเหตุการณ์ว่าหากเกิดสงครามโลกครั้งที่ 3 ขึ้นมาจริง ๆ โลกในยุคปัจจุบันจะเป็นอย่างไร

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า World War 3 ได้ยกเลิกการขายแบบกะทันหันเนื่องจากทางทีมงานต้องการนำตัวเกมกลับไปพัฒนาให้ดีกว่าเดิม เพื่อมอบประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นทุกคน โดยปัจจุบันเกมดังกล่าวพร้อมกลับมาวางจำหน่ายแล้ว แถมยังมาในรูปแบบ Rework ยกเครื่องใหม่อีกด้วย

สำหรับคนที่เคยซื้อเกมดังกล่าวไว้ จะได้รับสิทธิ์ให้เข้าทดสอบ Veteran Alpha Test โดยจะเริ่มต้นในวันที่ 30 กันยายน จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ก่อนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ การทดสอบดังกล่าวจะให้ผู้เล่นทุกคนได้สัมผัสกับตัวเกมแบบยกเครื่องใหม่ทั้งหมด ที่สำคัญทางผู้พัฒนาได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาแล้วด้วย

ภายในตัวอย่างของเกม World War 3 ทุกคนจะเห็นว่าเกมดังกล่าวมีความคล้ายกับ Battlefield และ Call of Duty ซึ่งผู้เล่นต้องต่อสู้กันในพื้นที่ขนาดใหญ่และเปิดกว้าง รวมไปถึงมีโหมดการเล่นยึดจุดที่เป็นโหมดยอดนิยมของเกมประเภทนี้

อย่างไรก็ตาม พวกเราคงต้องรอดูกันต่อไปว่า การกลับมาของ World War 3 ครั้งนี้จะประสบความสำเร็จหรือไม่ เนื่องจากปัจจุบันแฟนเกมสไตล์นี้กำลังรอการมาของ Call of Duty : Vanguard หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ Battlefield 2042

สำหรับ World War 3 เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 4 ตุลาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์ม Android และ Microsoft Windows เท่านั้น

World War 3 | Veteran Alpha Test Trailer [30FPS]

Previous articlePPTV HD ถ่ายทอดสดวอลเลย์บอล ชาย-หญิง ชิงแชมป์สโมสรเอเชีย
Next articleเกิดวันไหน ดวงได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าในเดือนตุลาคม 2564