แฟนเกมเศร้า! ต้องรอบทสรุปของ Green Hell อย่างไม่มีกำหนด

617

แฟนเกมคนไหนที่รอคอยฉากปฐมพยาบาลภายในป่าอะเมซอนของเกม Green Hell อาจจะต้องรอนานมากขึ้นอีกสักนิด

Green Hell

Creepy Jar ผู้พัฒนาเกม Green Hell ออกมาเปิดเผยว่าเนื้อเรื่องส่วนท้ายของเกมดังกล่าวจะถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด พร้อมทั้งยืนยันกับผู้เล่นและแฟนเกมทุกคนว่า

“ ถึงผู้เล่นของพวกเราทุกคน เรารู้ว่าคุณกำลังรอบทสรุปสุดท้ายของ Jake แบบใจจดใจจ่อ ซึ่งเราจะบอกทุกคนว่า The Spirits of Amazonia Part 3 จะเป็นส่วนสุดท้ายของการเดินทาง และจะเป็นส่วนที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเราในการปิดท้ายเรื่องราวนี้ ”

“ เราต้องการมั่นใจเกมดังกล่าวมีคุณภาพที่ยอดเยี่ยม และมีประสิทธิภาพสูง เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเราจำเป็นต้องใช้เวลาในการพัฒนามากขึ้น และยังไม่มีกำหนดที่ชัดเจนในตอนนี้เกี่ยวกับวันวางจำหน่าย แต่ทางทีมงานจะทำให้ดีที่สุด ” Creepy Jar กล่าว

แม้ว่าเกมดังกล่าวจะออกจากสถานะ Early Access มานานแล้ว แต่เนื้อเรื่องของเกมยังไม่จบลง ซึ่งแฟนเกมคงต้องรอคอยอัปเดตกันต่อไปว่าบทสรุปสุดท้ายของการเดินทางจะออกมาเป็นอย่างไร

อย่างไรก็ตาม Green Hell เป็นเกมแนวเอาตัวรอดในป่าอะเมซอน ที่ผู้เล่นทุกคนต้องหาอาหาร น้ำ รวมไปถึงหนีตายจากคนป่า และอาจถูกงูกัดหรือถูกปิงดูดระหว่างเดินทางทำให้เกิดบาดแผลขึ้นบนร่างกาย ซึ่งต้องดูแลเป็นส่วน ๆ ไป โดยเกมดังกล่าวยังรองรับซับไตเติลภาษาไทยอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจ ปัจจุบัน Green Hell บนแพลตฟอร์ม PC กำลังลดราคา โดยสามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกับเพื่อน ๆ ได้รับรองว่าต้องติดใจแน่นอน

Green Hell – Official Steam Early Access Launch Trailer

Previous articleโปรอุดร ฮ็อตไม่เลิกซิวถ้วย “ ไทย ซีเนียร์ทัวร์ ” รายการที่ 3 หัวหิน
Next articleรุ่นพี่ไลน์แบ็คเกอร์เชื่อ “ แซ็ค วิลสัน ” ลบฝันร้ายหลังเสีย 4 อินเตอร์เซปท์