Respawn เผยงานเพียบ ยังไม่มีแผนเริ่มพัฒนา Titanfall 3

128

Titanfall 3

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Titanfall 3 เกมที่หลายคนรอคอย อาจจะไม่เปิดบริการในเร็ว ๆ นี้

Jason Garza ผู้ประสานงานของ Respawn Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้ทีมงานยังไม่มีแผนพัฒนาเกม Titanfall 3 และจากการที่ทีมงานกำลังซุ่มพัฒนาคอนเทนต์ให้กับเกมอื่น ๆ จึงมั่นใจได้เลยว่าเกมดังกล่าวจะไม่ได้เริ่มสร้างภายในปี 2021 อย่างแน่นอน

“ ผมอยากจะบอกทุกคนว่า อย่าคาดหวังอะไรเลย ผมเคยบอกไปแล้วก่อนหน้านี้ว่าพวกเรายังไม่มีแผนพัฒนาเกม Titanfall 3 และตอนนี้ทางทีมงานก็กำลังวุ่นวายแบบสุด ๆ เนื่องจากต้องพัฒนาเกมอีกมากมายที่ต่อคิวรออยู่ ” Jason Garza กล่าว

Titanfall เป็นเกมแอ็คชันแนว FPS จากค่าย Respawn Entertainment ที่ช่วงหลังกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจาก Apex Legends เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยปัจจุบันเกมดังกล่าวขึ้นแท่นเป็นอันดับหนึ่งในเกมแนว Battle Royale ซึ่งได้รับความนิยมทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม ด้วยความนิยมของเกม Apex Legends ทำให้หลายคนคาดว่าในอนาคตอาจจะมีเกม Titanfall ภาคใหม่ตามมา แต่หลังจากที่ทีมงานออกมายืนยันชัดเจนขนาดนี้ ดูเหมือนแฟนเกมทุกคนคงจะต้องรอเกมภาคใหม่กับอีกนานเลยทีเดียว

ทั้งนี้ Laura Mieleหัวหน้าเจ้าหน้าที่ของบริษัท EA เคยเปิดเผยว่า Titanfall 3 จะถูกพัฒนาหรือไม่ขึ้นอยู๋กับการตัดสินใจของทีมงาน Respawn Entertainment ดังนั้นทำให้ความหวังยังพอมีอยู่บ้าง ที่เกมภาคใหม่อาจจะเปิดให้บริการในไม่ช้าก็เร็ว

สำหรับ Respawn Entertainment ปล่อยงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Titanfall, Star Wars Jedi : Fallen Order, Medal of Honor : Above and Beyond, EA Star Wars Triple Bundle และ Apex Legends

Previous articleKENA จะวางบน Steam หลังหมด Timed Exclusive กับ Epic Games Store
Next articleRoblox เตรียมใช้ระบบตรวจสอบอายุกับฟีเจอร์บางอย่าง