NEO : The World Ends with You พอร์ทลงบน PC ปลายเดือนกันยายนนี้

14

Square Enix ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกมชื่อดัง และ h.a.n.d. ทีมพัฒนาเกมอินดี ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับข้อมูลของเกม NEO : The World Ends with You ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้

NEO : The World Ends with You

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานว่า Square Enix และ h.a.n.d. จะนำเกม NEO : The World Ends with You ลงให้กับแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store ในวันที่ 28 กันยายน ปี 2021 ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเกมต่างรู้สึกดีใจกันอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ NEO : The World Ends with You ได้เปิดวางจำหน่ายไปแล้วบนแพลตฟอร์ PlayStation 4 และ Nintendo Switch เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ปี 2021 ที่ผ่านมา และได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลกจนถูกเรียกร้องให้นำมาพอร์ทลง PC

NEO : The World Ends with You เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มนามว่า Rindo ที่ถูกบังคับให้เล่น Reapers Game เกมลึกลับของเหล่าคนถือครองเข็มกลัดที่มอบพลังให้กับตัวเอง ผู้เล่นต้องต่อสู้กับมอนสเตอร์ต่าง ๆ มากมาย และต้องทำภารกิจให้สำเร็จตามที่กำหนดไว้โดยมีฉากหลังเป็น เมืองชิบุยะ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

อย่างไรก็ตามแฟนเกมคนไหนที่สนใจสามารถสั่งซื้อเกม NEO : The World Ends with You ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ในราคา 1,990 บาท บนร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store หรือกดได้จากลิงก์ที่อยู่ด้านล่าง

https://www.epicgames.com/store/th/p/neo-the-world-ends-with-you

สำหรับ Square Enix ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Life Is Strange, FINAL FANTASY VII REMAKE, Marvel's Avengers, NieR : Automata, Kingdom Hearts III, Dragon Quest XI, Chrono Trigger, Outriders, Shadow of the Tomb Raider, Trials of Mana, Bravely Default, Secret of Mana และ Tomb Raider

Previous articleHorizon ภาคใหม่ มีแผนพัฒนาเป็นเกมรูปแบบ Virtual Reality
Next articleกระหึ่มฟุตซอลโลก! 5 ชาติเอเชีย ตีตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายครบ