ผู้กำกับเผยเหตุทำ God of War แค่สองภาคเพราะไม่อยากยืดเรื่อง

47

ผู้กำกับวิดีโอเกม God of War ภาคแรก เผยสาเหตุที่เกมดังกล่าวมีแค่สองภาค

Cory Barlog ผู้กำกับเกม God of War ปี 2018 ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทางช่องยูทูปของ Kaptain Kuba ว่าสาเหตุที่ตำนานนอร์สของเกมดังกล่าวถึงจบลงเพียงแค่ภาคสอง เนื่องจากเขาไม่ต้องการให้เนื้อเรื่องยืดยาวเกินไปจนกลายเป็นออกทะเล

God of War

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าประเด็นดังกล่าวเป็นการตัดสินใจของ Cory Barlog ซึ่งเขามองว่า God of War แต่ละภาคใช้เวลาพัฒนาราว ๆ 4-5 ปี โดยหากพวกเขาจะทำให้เป็นเกมไตรภาค นั่นหมายความว่ากว่าจะจบเนื้อเรื่องอาจต้องใช้เวลาพัฒนานานถึง 15 ปี

ดังนั้น Eric Williams ผู้กำกับเกมคนใหม่ของ God of War ภาค Ragnarok ได้ออกมายืนยันกับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ว่าภาคนี้จะถูกอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่มากมายและต้องถูกใจเหล่าบรรดาสาวกอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามอีกเรื่องที่น่าสนใจคือ Cory Barlog กำลังซุ่มพัฒนาเกมใหม่อีกหนึ่งเกม โดยหลายคนคาดว่าอาจจะเป็นเกมแนวแฟนตาซีเนื่องจากมีข้อมูลหลุดออกก่อนหน้านี้จากใบรับสมัครพนักงาน เท่ากับว่าปัจจุบัน Santa Monica Studio มีแผนสร้างเกมใหม่ให้ทุกคนได้เล่นกันสองเกมเป็นอย่างต่ำ

ทั้งนี้ God of War ภาค Ragnarok มีแผนเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปี 2022 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ PlayStation 4

สำหรับ Santa Monica Studio ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Unfinished Swan, PlayStation All-Stars Battle Royale, Everybody's Gone to the Rapture, The Order: 1886, Warhawk, Kinetica, Sound Shapes, Hohokum, Journey และ Here They Lie

My God of War Ragnarok Interview With Eric Williams and Cory Barlog

Previous articleแบน 10 ปี นักยูโดแอลจีเรีย ฐานถอนตัวโอลิมปิกเพราะการเมือง
Next articleฝันเห็นเเมว สามารถทำนายเรื่องใดล่วงหน้า