BloodRayne ภาค 1-2 เตรียมลงให้เล่นกันบนเครื่องคอนโซลแน่นอน

97

Ziggurat Interactive บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาเปิดตัว BloodRayne : ReVamped และ BloodRayne 2 : ReVamped ให้แฟน ๆ ที่รอคอยติดตามได้ทราบข้อมูลกันเพิ่มเติม พร้อมทั้งยืนยันว่าจะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้เล่นทุกคน

BloodRayne

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า BloodRayne : ReVamped และ BloodRayne 2 : ReVamped จะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ซึ่งจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกันยายนถึงเดือนธันวาคมปี 2021

แม้ตอนนี้จะยังไม่มีการเปิดเผยภาพตัวอย่าง Gameplay ของ BloodRayne : ReVamped และ BloodRayne 2 : ReVamped ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เห็นกัน แต่ Michael Devine รองประธานด้านพัฒนาธุรกิจของ Ziggurat Interactive ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า

“ สำหรับเกมเวอร์ชัน Terminal Cut ที่ลงให้กับแพลตฟอร์ม PC ได้รับผลตอบรับที่ดีมาก ๆ ทำให้แฟนเกมหลายคนเรียกร้องให้ทีมงานนำ BloodRayne ไปลงให้กับแพลตฟอร์มอื่น ๆ บ้าง ดังนั้นเราจะบอกข่าวดีกับทุกคนว่าชาวเครื่องเล่นคอนโซลจะได้เล่นเกมนี้แล้ว ซึ่งจะเป็นรูปแบบ ReVamped Editions ”

อย่างไรก็ตามเกม ReVamped ทั้ง 2 ภาคได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมซีรีส์แนวแอ็คชัน Hack and Slash โดยภายในเกมจะนำเสนอตัวละครเอกเป็นหญิงสาวครึ่งแวมไพร์ที่เป็นเอกลักษณ์กลับมาให้ทุกคนได้เล่นกันอีกครั้ง

ทั้งนี้ Michael Devine ยังเสริมอีก BloodRayne : ReVamped และ BloodRayne 2 : ReVamped จะถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้นโดยเฉพาะภาพกราฟิกที่รองรับความละเอียดสูงสุด 4K มีการปรับปรุงแสงเงาให้สมจริงมากขึ้น เพิ่ม Texture และเอฟเฟคต์ต่าง ๆ อีกมากมาย ดังนั้นผู้เล่นทุกคนต้องได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมอย่างแน่นอน

Previous article“เปิ้ล ไอริณ” เผย ถูกบลูลี่เรื่องศัลยกรรมกว่า 20 ปี
Next articleGran Turismo 7 แจงเหตุเล่นออนไลน์ ป้องกันการโกง ง่ายต่ออัปเดต