SEGA เลื่อนวางขาย Total War : Warhammer III ไปต้นปีหน้า

92

Total War : Warhammer III เลื่อนวางจำหน่ายอีกครั้งหลังได้รับการยืนยันจากทีมงาน

Total War

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา SEGA ผู้จัดจำหน่ายวิดีโอเกมชื่อดัง และ Creative Assembly ทีมพัฒนาเกม ออกมาประกาศเลื่อนวางจำหน่าย Total War : Warhammer III จากเดิมที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2021 เปลี่ยนไปเป็นช่วงต้นปี 2022

Rob Bartholomew หัวหน้าฝ่ายการผลิต ออกมากล่าวว่าทีมงานทุกคนของ Total War : Warhammer III ต้องการเวลามากขึ้นเพื่อพัฒนาเกมและพร้อมมอบประสบการณ์ดีที่สุดให้กับผู้เล่นทุกคน โดยในระหว่างนี้จะมีการปล่อยข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมให้แฟน  ๆ ที่คอยติดตามรับทราบกันอยู่เรื่อย ๆ

นอกจากนี้ Creative Assembly ยังเสริมอีกว่าการเปิดวางจำหน่ายภาคดังกล่าวไม่ได้เป็นจุดสิ้นสุดของเกมไตรภาค แต่เป็นจุดเริ่มต้นของเนื้อหาใหม่ ๆ ที่ทางทีมงานจะสนับสนุนและพัฒนาต่อไปอีกหลาย ๆ ปี

อย่างไรก็ตาม Total War : Warhammer IIIจะเป็นเกมที่ได้รับการปรับปรุงและยกระดับให้ดีขึ้นกว่าเดิมมากกว่าภาคก่อน ๆ โดยมีโหมดใหม่ให้ผู้เล่นสามารถกักเก็บพลัง หรือสามารถใช้ประโยชน์จากเหล่าทวยเทพ รวมไปถึงแผนที่ภายในเกมที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมถึงสองเท่า

ทั้งนี้ Total War : Warhammer III ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam และ Epic Games Store หรือสามารถซื้อได้จากหน้าเว็บไซต์โดยตรง และเมื่อเกมเมอร์ท่านใดที่สั่งซื้อเกมดังกล่าวล่วงหน้าแล้วจะได้รับ DLC Race Pack แถมฟรีอีกด้วย

สำหรับ SEGA ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Sonic the Hedgehog 2, Altered Beast, Sonic the Hedgehog, Phantasy Star Online 2, Virtua Fighter, Sonic the Hedgehog 3, Castle of Illusion Starring Mickey Mouse, Tetris, Bayonetta และ Crazy Taxi

Previous articleNintendo Switch รุ่นมาตรฐาน เตรียมลดราคาก่อนออกรุ่นใหม่
Next articleYoung Horses ลดเวลาทำงานเพียง 4 วันต่อสัปดาห์ หวังสร้างบรรยากาศที่ดี