Indiana Jones อาจวางจำหน่ายแบบ Exclusive บนแพลตฟอร์ม Xbox

18

เกม Indiana Jones อาจเปิดวางจำหน่ายแบบ Exclusive เฉพาะ Xbox เท่านั้นหลังมีการเปิดเผยข้อมูลจากแหล่งข่าววงใน

Indiana Jones

Shpeshal_Nick นักปล่อยข่าวลือที่เชื่อถือได้บนโลกออนไลน์ และผู้ก่อตั้งชุมชน Xbox Era ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญผ่านทาง Podcast ว่า Indiana Jones เกมที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาจากทีมงาน Machine Games และ Bethesda จะเปิดวางจำหน่ายแบบ Exclusive บนแพลตฟอร์ม Xbox

แหล่งข่าวที่เชื่อได้เปิดเผยว่าประเด็นดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจาก Machine Games และ Bethesda ว่า Indiana Jones จะเปิดวางจำหน่ายแบบ Exclusive บนแพลตฟอร์ม Xbox จริงหรือไม่

อย่างไรก็ตามหาก Indiana Jones ลงให้เฉพาะทางฝั่ง Xbox เท่านั้น ก็ไม่ใช่เรื่องแปลงอะไรเพราะปัจจุบัน Bethesda เป็นหนึ่งในครอบครัวเดียวกันกับ Xbox ที่เข้าซื้อกิจการบริษัทแม่อย่าง Zenimax Media ไปเมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา

ที่สำคัญ Bethesda ยังเคยออกมายืนยันข่าวลือที่ว่าเกม Starfield จะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation ว่าไม่เป็นความจริง โดยปัจจุบันมีรายงานเพิ่มเติมว่าเกมส่วนใหญ่ในอนาคตของ Bethesda จะวางจำหน่ายให้กับ Xbox และ PC เท่านั้น ยกเว้น Deathloop กับ Ghostwire : Tokyo ที่มีการตกลงว่าจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PlayStation ก่อนที่ Microsoft จะเข้าซื้อกิจการ

อย่างไรก็ตามเกม Indiana Jones ยังอยู่ในขั้นตอนการเริ่มต้นพัฒนาเท่านั้น ดังนั้นแฟนเกมทุกคนคงยังไม่ได้เห็นตัวอย่าง Gameplay ในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ซึ่งคงต้อง Bethesda ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งว่าเกมดังกล่าวจะออกมาเป็นรูปแบบใด

สำหรับ Bethesda ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น DOOM Eternal, Deathloop, Prey, The Elder Scrolls Online, Dishonored, The Elder Scrolls IV : Oblivion, Fallout 76, Fallout 4, Elder Scrolls V : Skyrim  และ Starfield

 

Previous article3 ราศีหลังเดือนกันยายน 2564 จะได้พบแต่สิ่งดี ๆ
Next articleNintendo Switch รุ่นมาตรฐาน เตรียมลดราคาก่อนออกรุ่นใหม่