Gran Turismo 7 มีโหมด Cross-Multiplayer ให้ PS4 กับ PS5 เล่นด้วยกัน

197

Kazunori Yamauchi

ผู้สร้างเกมตระกูล Gran Turismo เผยข้อมูลเกี่ยวกับ Gran Turismo 7 ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกัน โดยก่อนหน้านี้สื่อหลายสำนักอ้างว่า เกมดังกล่าวมีแผนวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการภายในปีหน้าหลังจากใช้เวลาพัฒนามาอย่างยาวนาน

ตระกูล Gran Turismo ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำคัญผ่านทาง Eurogamer สื่อเกมชื่อดังจากต่างประเทศ พร้อมทั้งกล่าวว่าเกม Gran Turismo 7 เริ่มพัฒนาอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 2017 หรือช่วงเวลาที่เกม GT Sport เปิดวางจำหน่ายครั้งแรก นั่นหมายความว่าเกมดังกล่าวใช้เวลาพัฒนานานเกือบ 4 ปี

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Kazunori Yamauchi ยืนยันข้อมูลเกี่ยวกับเกม Gran Turismo 7 ว่าจะมีระบบ Cross-Multiplayer เพื่อให้เกมเมอร์ทุกคนจากแพลตฟอร์ม PlayStation 4 กับ PlayStation 5 สามารถเล่นด้วยกันได้ในโหมด Multiplayer

นอกจากนี้ระหว่างการแข่งขันในโหมด Multiplayer เกมดังกล่าวยังคงรองรับระบบการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศแบบไดนามิก ช่วยให้บรรยากาศภายในเกมมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม ทีมงานเคยออกมาเปิดเผยรายละเอียดว่า Gran Turismo 7 ต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตอยู่ตลอดเวลา เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดการโกง ส่วนโหมด Gran Turismo ทีมงานจะพัฒนาระบบ Gameplay ที่ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเก็บประสบการณ์ความคืบหน้าด้วยตัวเอง รวมไปถึงมีการสอบใบขับขี่สำหรับการแข่งขันที่มีความท้าทายมากขึ้น

ทั้งนี้ Gran Turismo 7 มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายวันที่ 4 มีนาคม ปี 2022 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 กับ PlayStation 5

สำหรับ Gran Turismo 7 ถูกพัฒนาจาก Polyphony Digital ที่ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Gran Turismo, Omega Boost, Tourist Trophy และ Motor Toon Grand Prix

Previous article3 ราศีดวงดี ตั้งแต่ปลายกันยายน 2564 เป็นต้นไป
Next articleLittle Black Dress (2011) กาลเวลาที่เข้ามาทดสอบความเป็นเพื่อน