Gas Station Simulaton ทำเซอร์ไพรส์ เป็นเกมอินดียอดนิยม

21

ต้องขอบอกก่อนเลยว่าเป็นเกม Simulator ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก สำหรับ Gas Station Simulator หลังเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Gas Station Simulaton

Gas Station Simulator จะให้ผู้เล่นทุกคนรับบทเป็นเจ้าของธุรกิจปั๊มน้ำมันที่ตั้งอยู่ริมถนนไฮเวย์ โดยจะต้องจัดการภารกิจทุกอย่างภายในปั๊มน้ำมันให้สำเร็จ โดยหลังจากที่เกมดังกล่าวเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Gas Station Simulator ก็กลายเป็นอีกหนึ่งเกมยอดนิยมบนร้านค้า Steam ไปในทันที

ด้วยรูปแบบการเล่น Gameplay ที่เพลิดเพลินไม่น้อยหน้าอย่าง House Flipper กับ Lawn Mowing Simulator ทำให้ปัจจุบันเกมดังกล่าวมีผู้เล่นพร้อมกันสูงสุดถึง 5,619 คน แม้จำนวนคนเล่นดูเหมือนจะไม่เยอะเท่าใด แต่สำหรับเกมอินดีแนว Simulator ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่ง

นอกจากต้องคอยเติมน้ำมันให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในปั๊มน้ำมันแล้ว ผู้เล่นต้องทำอย่างอื่นควบคู่ไปด้วยไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งปั๊มน้ำมันให้สวยงาม สร้างห้องน้ำเพื่อบริการลูกค้า สั่งอาหารเครื่องดื่มต่าง ๆ มาขายภายในปั๊ม โดยหลังจากเก็บเงินได้มากพอสามารถขยับขยายเปิดรับซ่อมรถ เติมลม หรืออื่น ๆ อีกมากมาย

อย่างไรก็ตามใครที่กำลังมองหาเกม Simulator เล่นเพลิน ๆ ฆ่าเวลาไม่ควรพลาด Gas Station Simulator โดยลงให้กับแพลตฟอร์ม PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam) แบบ Early Access

สำหรับ Gas Station Simulator ถูกจัดจำหน่ายโดย Movie Games ที่ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Lust from Beyond, The Beast Inside, Alaskan Truck Simulator, Drug Dealer Simulator, Plane Mechanic Simulator, Treasure Hunter Simulator, Winter Survival Simulator, Car Wash Simulator, Orbital Racer, Soulblightและ Airport Contraband

ลิงก์ Gas Station Simulator – Steam Release Date Reveal Trailer

Previous articleFate GO เซิร์ฟเวอร์จีน โดนรัฐบาลเปลี่ยนชื่อตัวละครเป็นตัวเลข
Next articleเกิดวันไหน ช่วงนี้มีเกณฑ์คนอื่นนำความเดือดร้อนมาให้