AC Valhalla เตรียมปล่อยอัปเดต ให้ความรู้ทางประวัติศาสตร์วัฒนธรรม

22

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่าเกม Assassin’s Creed : Valhalla จะได้รับการอัปเดตในส่วนของเนื้อเรื่องเสริมเพิ่มเติมหลังจากได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Assassin’s Creed : Valhalla จะมีฟีเจอร์ Discovery Tour ที่เป็นเนื้อหาเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ความเป็นมาของชาวไวกิง และเรียนรู้วัฒนธรรมของ Anglo-Saxon โดยจะเปิดให้บริการในวันที่ 19 ตุลาคม ปี 2021

Assassin’s Creed

เกมดังกล่าวจะมาภายใต้ชื่อ Discovery Tour : Viking Age ที่เป็นเนื้อหาให้ผู้เล่นเกมทุกคนเข้าถึงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของชาวไวกิงโดยทาง Ubisoft จะร่วมมือพัฒนากับนักประวัติศาสตร์และนักโบราณคดีหลายคน เพื่อทำการค้นคว้าหาข้อมูลความรู้ให้ถูกต้องมากที่สุดเท่าที่จะสามารถทำได้

ที่สำคัญทางทีมงานยังได้สัญญากับเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทุกคนด้วยว่า การนำเสนอเรื่องราวใน Discovery Tour ของ Assassin’s Creed : Valhalla จะแตกต่างจากภาคต้นฉบับ โดยจะเพิ่มเติมความตื่นเต้น สนุกเร้าใจ และไม่น่าเบื่อเหมือนกับกำลังนั่งดูไกด์นำเที่ยว แต่ทั้งนี้คงต้องรอ Ubisoft ออกมาเปิดเผยข้อมูลอีกครั้งหนึ่งว่าตัวเกมดังกล่าวจะมีทิศทางแบบไหน

อย่างไรก็ตาม Discovery Tour : Viking Age เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกับแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช่จ่ายเฉพาะคนที่มีเกม Assassin’s Creed : Valhalla อยู่แล้ว โดยภาคเสริมนี้จะวางจำหน่ายในราคา 20 เหรียญสหรัฐ ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Ubisoft Store และ Epic Games Store

สำหรับ Ubisoft ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Watch Dogs, Tom Clancy's Rainbow Six Siege, Assassin's Creed : Valhalla, Watch Dogs : Legion, Tom Clancy's, Far Cry, For Honor, Assassin's Creed : Odyssey, Assassin's Creed, Riders Republic, The Crew และ Tom Clancy's Rainbow Six Extraction

Previous article3 วันเกิด ระวังเงินทองติดขัดหลังเดือนกันยายน 2564
Next articleBattlefield 2042 แจ้งแล้วเลื่อนเดือนเดียว เป็นกลางพฤศจิกายนปีนี้