The Elder Scolls V : Skyrim Anniversary Edition ขึ้นราคาเฉพาะบางประเทศ

29

เปิดให้บริการมานานพอ ๆ กับ GTA V แต่ดูเหมือนผู้เล่นบางประเทศอาจจะต้องเสียเงินเพิ่มเติม

The Elder Scrolls V : Skyrim เวอร์ชัน Anniversary Edition ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนสิงหาคมปี 2021 กลายเป็นกระแสที่แฟนเกมพูดถึงกันอย่างมาก โดย Anniversary Edition จะเป็นการรวมเกมแบบ Remaster และม็อดเสริมต่าง ๆ มากมายอีก 500 ตัว ทั้งภารกิจใหม่ ด่านใหม่ ดันเจียนใหม่ อาวุธใหม่ วิธีการตกปลาแบบใหม่ รวมไปถึงมีการปรับปรุงรายละเอียดภาพกราฟิกให้สวยงามมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

Skyrim

ผู้เล่นคนไหนที่มีตัวเกมเวอร์ชัน Special Edition ได้รับการอัปเดตแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย หรือถ้าเล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series X ก็จะได้รับการอัปเดตฟรีเหมือนกัน และหากใครที่ไม่มีตัว Special Edition อาจจะต้องเสียเงินเพิ่มเติมแต่ก็เฉพาะบางประเทศเท่านั้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าตัวเกมเวอร์ชัน Special Edition ในประเทศต่าง ๆ อย่าง รัสเซีย ตุรกี อาร์เจนตินา และ สหราชอาณาจักร จะมีการปรับเพิ่มราคาจากเดิม 29.99 ปอนด์ (หรือประมาณ 1,369 บาท) เป็น 34.99 ปอนด์ (หรือประมาณ 1,598 บาท) โดยเป็นวิธีเดียวกันกับตอนที่พวกเขาขอขึ้นราคาตัวเกมเวอร์ชัน Legendary Edition เมื่อปี 2016

ทั้งนี้สำหรับโซนประเทศไทยไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และเป็นที่เชื่อกันว่าทุกคนน่าจะมีเกม Skyrim ติดเครื่องกันไว้อยู่แล้ว โดยเกมดังกล่าวได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในอดีตและปัจจุบันจนทำให้ผู้คนที่หลงใหลเกมนี้ต่างให้การสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา

สำหรับ The Elder Scrolls V : Skyrim Anniversary Edition จะเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 11 พฤศจิกายน ปี 2021 และจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ The Elder Scrolls V Skyrim Anniversary Edition – Reveal Showcase [HD 1080P]

Previous articleHalo 5 ไม่มีแผนพอร์ทลง PC แม้ออกมาร่วมหกปี
Next articleคนโบราณเชื่อ “ ตุ๊กแกร้องทัก ” อาจมีบางสิ่งเกิดขึ้น