Dying Light 2 : Stay Human เลื่อนสองเดือน วางกุมภาพันธ์ปีหน้า

151

Dying Light 2 : Stay Human เลื่อนวางจำหน่ายอีกครั้งหลังได้รับการยืนยังจากทีมผู้พัฒนา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Techland บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ว่า Dying Light 2 : Stay Human จะเลื่อนวางจำหน่ายออกไปจากเดิมในวันที่ 7 ธันวาคม ปี 2021 เป็นวันที่ 4 กุมภาพันธ์ปีหน้า ทำให้เหล่าบรรดาแฟนเกมที่รอคอยต่างรู้สึกผิดหวังอย่างมาก

Dying Light 2

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ปัจจุบัน Dying Light 2 : Stay Human ได้รับการพัฒนาเกมเสร็จสิ้นแล้วแต่ยังอยู่ในขั้นตอนการทดสอบระบบ Gameplay โดยโปรเจกต์ดังกล่าวถือเป็นความทะเยอทะยานมากที่สุดของทีมงานที่ได้ทำมา

จากประเด็นดังกล่าวทำให้ Techland ต้องการใช้เวลาทั้งหมดหลังจากเลื่อนวางจำหน่ายตัวเกมเพื่อพัฒนา Dying Light 2 : Stay Human ให้ออกมาดีที่สุด ก่อนที่ตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปีหน้า

ทั้งนี้ Techland ได้กล่าวขอบคุณเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่รอคอยติดตาม และขอโทษทุกคนสำหรับการเลื่อนวางจำหน่ายครั้งนี้ และเพื่อให้เป็นการไม่เสียเวลาสำหรับการเลื่อนครั้งนี้ ทางทีมงานจะปล่อยข้อมูลใหม่ ๆ ให้แฟนเกมทุกคนได้ทราบกันเพิ่มเติมภายในเดือนกันยายนนี้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Dying Light 2 : Stay Human จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ ปี 2022 ในราคา 1,899 บาท บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Techland ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Dead Island, Call of Juarez : Gunslinger, Hellraid, Dying Light, Call of Juarez, Pet Racer, Nail'd และ Pure Farming 2018

คลิกที่นี่เพื่อไปยังร้านค้าออนไลน์ Steam Dying Light 2 : Stay Human

Previous articleDarkest Dungeon 2 ปล่อย Eary Access ตุลาคมนี้เฉพาะ Epic Games Store
Next articleHalo 5 ไม่มีแผนพอร์ทลง PC แม้ออกมาร่วมหกปี