Call of Duty ปี 2022 อาจเป็นภาคต่อของ Modern Warfare

178

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Call of Duty ภาคใหม่ ที่กำลังจะเปิดวางจำหน่ายให้แฟนเกมทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2022 อาจใช้ชื่อชั่วคราวว่า Project Cortez และเป็นเกมภาคต่อจาก Modern Warfare ที่เปิดให้บริการในปี 2019

ลิงก์ https://twitter.com/_Tom_Henderson_/status/1437532603314327558

Call of Duty ภาคใหม่

ประเด็นดังกล่าวได้รับการเปิดเผยจาก Tom Henderson มือปล่อยข่าวลือที่เชื่อถือได้จากแวดวง Call of Duty และ Battlefield โดยเขาให้ข้อมูลตรงมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่ได้เจาะจงรายละเอียดอะไรมากนัก ซึ่งคาดว่าน่าจะต้องใช้เวลาอีกสักพักกว่าที่ Activision บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง จะออกมาเปิดเผยเรื่องนี้แบบเป็นเรื่องเป็นราว ขณะเดียวกันในปัจจุบัน Call of Duty : Vanguard ก็ยังไม่ได้เปิดวางจำหน่ายเลยด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม Call of Duty ในปี 2022 ได้มีข้อมูลที่น่าสนใจจากใบรับประกาศสมัครงานก่อนหน้านี้ ที่แสดงให้เห็นว่าตัวเกมจะถูกพัฒนาโดย Infinity Ward ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกม Call of Duty : Modern Warfare ในปี 2019 ทำให้ข่าวลือดังกล่าวสอดคล้องเรื่องที่ Tom Henderson ปล่อยออกมาให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกัน

ทั้งนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Call of Duty ภาคใหม่ ที่จะเปิดวางจำหน่ายในปี 2022 จะมีทิศทางแนวเกมเป็นอย่างไรหลังจากได้รับการกำกับดูแลควบคุมจาก Infinity Ward ซึ่งพัฒนาเกม Call of Duty มาแล้วหลายภาค

สำหรับแฟนเกมคนไหนที่รอคอยเกมภาคใหม่ไม่ไหวและยังไม่เคยลองเล่น Call of Duty : Modern Warfare สามารถไปหามาเล่นกันได้จากแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleBrothers in Arms ภาคใหม่ ยืนยันกำลังพัฒนา แต่ขออุบข้อมูล
Next articleDarkest Dungeon 2 ปล่อย Eary Access ตุลาคมนี้เฉพาะ Epic Games Store