Brothers in Arms ภาคใหม่ ยืนยันกำลังพัฒนา แต่ขออุบข้อมูล

34

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Randy Pitchford ซีอีโอของ Gearbox Software บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการผ่านรายการ AIAS Game Maker’s Notebook Podcast ว่าทีมงานกำลังเร่งสร้าง Brothers in Arms ภาคใหม่ ให้แฟน ๆ ที่ทุกคนได้เล่นกัน

Brothers in Arms

ซีอีโอของ Gearbox Software เปิดเผยว่าทีมงานได้เตรียมแผนสร้างเกม Brothers in Arms ภาคใหม่ มาตั้งแต่เริ่มพัฒนาเกม Aliens : Colonial Marines โดยเกมดังกล่าวเพิ่งเริ่มดำเนินการสร้างแบบจริงจังในช่วงที่เกม Borderlands 3 ใกล้พัฒนาเสร็จสมบูรณ์ ดังนั้นจะไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ เกี่ยวกับตัวเกมจนกว่าทางบริษัทจะมีความพร้อมมากกว่านี้

“ ทีมงานกำลังพัฒนาเกม Brothers in Arms ภาคใหม่ ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกัน ผมจะไม่พูดอะไรมากกว่านี้จนกว่าพวกเราจะพร้อม ผมทราบดีว่าแฟนเกมหลายคนต่างหลงในซีรีส์นี้ แต่ดูเหมือนพวกคุณต้องทุกข์ทนทรมานในการรอต่อไป ” Randy Pitchford กล่าว

อย่างไรก็ตาม Brothers in Arms ภาคล่าสุดคือ Hell’s Highway ที่เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2008 ได้รับความนิยมอย่างมากในสมัยนั้น และการที่เกมดังกล่าวเตรียมถูกนำกลับมาพัฒนาต่อถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่เกมแนว FPS สงครามโลกครั้งที่สอง จะกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งหลังจากห่างหายจากวงการเกมไปนานหลายปี

ทั้งนี้ Brothers in Arms ภาคใหม่ ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายชัดเจน แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S, PlayStation 4, PlayStation 5 และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอล อูดิเนเซ่ 0-4 นาโปลี (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next articleCall of Duty ปี 2022 อาจเป็นภาคต่อของ Modern Warfare