Far Cry 6 มีแผนปล่อย DLC ให้แฟนเกมอัปเดตนำไปเล่นฟรี

156

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Far Cry 6 เกมภาคต่อที่หลายคนรอคอย เตรียมปล่อย DLC ส่วนเสริมสนุก ๆ ให้แฟนเกมทุกคนได้เลือกเล่นกันอย่างมากมายหลังจากที่ตัวเกมเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

Far Cry 6

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ส่วนใหญ่ DLC เสริมของ Far Cry 6 จะเปิดให้เหล่าบรรดาสาวกอัปเดตไปเล่นแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยมีภารกิจ Insurgencies ที่ผู้เล่นทุกคนจะต้องต่อสู้และจัดการพวกของ Anton Castillo เพื่อรับรางวัล และที่สำคัญยังมีภารกิจพิเศษให้เลือกเล่นมากถึง 6 แบบอีกด้วย

สำหรับภารกิจที่ได้รับความสนใจจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์คงหนีไม่พ้นภารกิจที่ Crossover กับ Rambo ภาพยนตร์ชื่อดัง,  Stranger Things ซีรีส์ยอดนิยม และ Danny Trejo นักแสดงชายสายบู๊ระดับตำนาน ทำให้ DLC ดังกล่าวน่าติดตามมากว่าจะออกมาเป็นรูปแบบใดโดยตัวเกมจะนำเสนอฉากหลังเป็นประเทศยารา

ทั้งนี้ ในส่วนที่ผู้เล่นต้องเสียเงินซื้อจะมี Season Pass ที่เคยมีการออกมาประกาศแล้วว่า ผู้เล่นทุกคนได้รับบทตัวละครวายร้ายทั้ง 3 คน อย่าง Vaas, Pagan Min และ Joseph Seed จากเกม Far Cry ภาค 3, 4 และ 5 ตามลำดับ โดยมีเซอร์ไพร์สคือ Far Cry 3 Blood Dragon : Classic Edition จะรวมอยู่ใน Season Pass อีกนี้ด้วย

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า Far Cry 6 จะรองรับซับไตเติลภาษาไทย และวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ตุลาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox One, Google Stadia และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store กับ Uplay)

ลิงก์ Far Cry 6 – Post Launch Overview Trailer | PS5, PS4

https://youtu.be/oMHx4_YaJvI

Previous articleEpic Games เรียกร้อง Apple นำ Fortnite กลับมาขายในเกาหลีใต้
Next articleคลิปฟุตบอล ลิเวอร์พูล 3-0 คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)