ทีมงาน God of War : Ragnarok เผย Týr มีความสูงถึง 2.59 เมตร

77

เผยตัวอย่างใหม่ให้ได้เห็นกันไปแล้วสำหรับเกมภาคต่อที่แฟน ๆ หลายคนต่างรอคอยอย่าง God of War : Ragnarok โดยหนึ่งในตัวละครที่ได้รับความสนใจไม่แพ้ Thor คงหนีไม่พ้น Týr ชายร่างยักษ์ที่ปรากฏตัวในช่วงท้ายตัวอย่าง ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก

Týr

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าหลังจากที่ Týr ปรากฏตัว ทำให้แฟนเกมส่วนใหญ่สงสัยว่าเขามีความสูงเท่าไหร่กันแน่ โดยล่าสุด Santa Monica ทีมงานพัฒนาเกม ได้ออกมายืนยันข้อมูลผ่านทางทวิตเตอร์ว่า Týr มีความสูงอยู่ที่ 8 ฟุต 5 นิ้ว (หรือประมาณ 2.59 เมตร) ซึ่งยังน้อยกว่า Lady Dimitrescu จากเกม Resident Evil Village เจ้าของความสูง 9 ฟุต 6 นิ้ว (หรือประมาณ 2.9 เมตร)

ลิงก์ https://twitter.com/PlayStationUK/status/1436290237324480537

อย่างไรก็ตามทางด้าน Kratos ตัวเอกของเรื่อง จะมีความสูงอยู่ที่ 7 ฟุต (หรือประมาณ 2.13 เมตร) เท่านั้น โดยเมื่อเทียบกันแล้วจะเห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน

ทั้งนี้ ตามตำนานเทพปกรณัมนอร์ส Týr เป็นเทพสงคราม และเป็นลูกชายของ Odin เทพสูงสุด ตามปกติทั่วไปแล้วเขาจะปรากฏกายออกมาในรูปลักษณ์ของเทพแขนเดียวเนื่องจากถูกหมาป่า Fenrir กัดขาด

แต่เมื่อดูจากคลิปวิดีโอตัวอย่างของ God of War : Ragnarok จะเห็นได้ว่า Týr ยังคงมีแขนครบทั้งสองข้าง ทำให้ไม่แน่ว่าทุกคนอาจจะได้เห็นหมาป่า Fenrir ปรากฏตัวภายในเกมก็ได้ ซึ่งทางทีมงานเคยออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาตั้งเป้าในการสร้างเกมจากตำนานดั้งเดิม

สำหรับ God of War : Ragnarok ยังไม่มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายที่ชัดเจนแต่จะเปิดให้บริการภายในปี 2022 อย่างแน่นอน บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ PlayStation 4

Previous articleAlan Wake ฉบับ Remastered อาจเป็นโปรเจกต์นำไปสู่ภาค 2
Next article3 ราศี ดวงการงานโดดเด่นในเดือนกันยายน 2564