Project EVE ปล่อยตัวอย่างแรก ยันใช้ประสิทธิภาพ PS5 เต็มร้อย

370

PS5

แฟน ๆ ที่ติดตามและรอคอยข้อมูลของ Project EVE ต่างรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากเมื่อล่าสุดทางผู้พัฒนาออกมาเปิดเผยข้อมูลบางส่วนของเกมให้ได้ทราบกัน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา SHIFT-UP ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่างแรกของ Project EVE ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบข้อมูลกันเพิ่มเติมภายในงาน PlayStation Showcase 2021 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Project EVE จะได้ Kim Hyung Tae หนึ่งในทีมงานออกแบบตัวละคร Blade & Soul เข้ามากำกับดูแล โดยเกมดังกล่าวจะนำเสนอเรื่องราวของโลกในอนาคตที่มนุษย์ชาติทุกคนถูกขับไล่ออกจากถิ่นฐานบ้านเกิด เนื่องจากพ่ายแพ้ให้กับ NA:tives ผู้รุกรานต่างดาว

ภายในเกมดังกล่าว ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละคร Eve โดยจะต้องออกต่อสู้เพื่อทวงคืนความยุติธรรมอีกครั้ง คุณจะต้องต่อสู้กับเหล่าศัตรูที่พร้อมพัฒนาตัวเองให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมมาว่า Project EVE จะเป็นเกมที่ดึงเอาศักยภาพการทำงานของเครื่องเล่นเกม PlayStation 5 มาใช้แบบหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบ Haptic Feedback ของจอย DualSense ที่ส่งผลให้ผู้เล่นรับรู้ถึงความรู้สึกเมื่อดาบฟาดฟันไปที่ตัวศัตรู รวมไปถึงการสั่นสะเทือนต่าง ๆ ผู้เล่นทุกคนยังสามารถรับรู้ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

ทั้งนี้ Project EVE ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้แต่เฉพาะแพลตฟอร์ม PlayStation 5 เท่านั้น ซึ่งคงต้องรอ SHIFT-UP ออกมาประกาศข้อมูลเพิ่มเติมอีกครั้งว่า ตัวเกมจะมีทิศทางเป็นอย่างไรต่อไป และจะลงให้แพลตฟอร์มอื่น ๆ ในอนาคตหรือไม่

Previous article“ โรมัน กอนซาเลซ ” ติดโควิด เลื่อนชก ส่งผลกระทบต่อ “ เจ้าแหลม ”
Next article  Star Wars Knights เวอร์ชัน Remake จะมีแพลตฟอร์ม PC และ Xbox ด้วย