Gran Turismo 7 วางจำหน่ายเดือนมีนาคมปีหน้า เฉพาะ PS4 กับ PS5

160

เดือนมีนาคม

หลังจากที่ Gran Turismo 7 เปิดตัวให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกันอย่างเป็นทางการในปี 2020 ที่ผ่านมา ล่าสุดดูเหมือนเกมดังกล่าวจะได้กำหนดวันวางจำหน่ายแล้ว

Sony Interactive Entertainment บริษัทจัดจำหน่ายวิดีโอเกมชื่อดัง และ Polyphony Digital ทีมพัฒนาเกม ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านทางไลฟ์สตรีมของงาน PlayStation Showcase เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพวกเขายืนยันว่าวิดีโอเกม Gran Turismo 7 จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นพร้อมกันในวันที่ 4 มีนาคม ปี 2022

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Kazunori Yamauchi ผู้สร้างเกมตระกูล GT ออกมายืนยันว่า Gran Turismo 7 จะย้อนกลับไปเป็นสิ่งที่เกม GT ควรจะเป็น โดยภายในตัวอย่างดังกล่าวมีการเผยให้เห็นระบบการซื้อรถยนต์ การซื้อรถหายาก การอัปเกรดรถยนต์ โหมดพิเศษถ่ายรูป User Interface รูปแบบ GT4 รวมไปถึงอื่น ๆ อีกมากมายที่เคยมีในเกมภาคเก่าได้กลับมาอยู่ในเกมภาคนี้

อย่างไรก็ตาม Kazunori Yamauchi ยังได้ยืนยันผ่านทางเว็บไซต์ PlayStation อีกว่า Gran Turismo 7 จะมีระบบการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศแบบ Dynamic รวมไปถึงโหมดสอบใบขับขี่สำหรับเกมการแข่งขัน โดยแฟนเกมคนไหนที่สนใจรายละเอียดสามารถรอติดตามรับชมกันได้เลย ซึ่งหลายคนคาดว่า Polyphony Digital จะออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมในเร็ว ๆ นี้

Gran Turismo 7 มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายวันที่ 4 มีนาคม ปี 2022 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 ส่วนบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ ทุกคนคงต้องรอ Sony Interactive Entertainment ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Sony Interactive Entertainment ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Ghost of Tsushima, The Last of Us Part, Returnal, Horizon Zero Dawn, Bloodborne, Days Gone, God of War, Dark Cloud, Dreams, Demon's Souls, Little Big Planet และ PaRappa the Rapper

ลิงก์ Gran Turismo 7 Release Date Trailer

https://youtu.be/Eeznj47iZGg

Previous articleไฮไลท์บอล ยัง บอยส์ 2-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next articleคลิปฟุตบอล บาร์เซโลน่า 0-3 บาเยิร์น มิวนิค (ฟุตบอลยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)