Call of Duty ภาค Vanguard เปิดให้ทดลองตัว Beta ในเดือนนี้

67

Vanguard

Sledgehammer Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมายืนยันว่า Call of Duty : Vanguard กำลังจะเปิดให้แฟน ๆ ทุกคนทดลองเล่นตัวเกมเวอร์ชัน Open Beta บนแพลตฟอร์ม PC กับ Xbox ระหว่างวันที่ 18 – 20 กันยายน 2021 ที่จะถึงนี้ โดยคนที่สั่งซื้อเกมดังกล่าวล่วงหน้าสามารถเข้าทดลองเล่นตัว Beta ได้ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายน 2021 เป็นต้นไป

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Call of Duty : Vanguard เวอร์ชัน PlayStation จะเปิดตัว Beta ให้กับคนที่สั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้เล่นกันในวันที่ 10 – 13 กันยายน 2021 ส่วนใครที่สั่งซื้อหรือสั่งจองไม่ทัน สามารถรอทดลองเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 16 – 20 กันยายน 2021

ที่สำคัญ Sledgehammer Games ยังเสริมอีกว่า รายละเอียดต่าง ๆ ภายในตัวเกมเวอร์ชัน Beta จะมีสนามรบให้ทดลองในโหมด Multiplayer เช่น Champion Hill, Hotel Royal, Gavutu, Red Star และ Eagle’s Nest รวมไปถึงยังมีโหมดเกมให้เลือกเล่นระหว่าง Champion Hill, Patrol กับโหมดคลาสสิก Team Deathmatch, Kill Confirmed, Search and Destroy และ Domination อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Call of Duty : Vanguard มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ Call of Duty : Vanguard จะมีฉากหลังเป็นสงครามโลกครั้งที่สอง โดยเกมดังกล่าวจะเต็มไปด้วยเนื้อหาใหม่ ๆ มากมาย ซึ่งจะกลายเป็นเกมยิงในยุคสงครามที่ไม่เคยมีมาก่อน แม้ตัวเกมจะอ้างอิงจากประวัติศาสตร์จริง ๆ แต่เนื้อหาส่วนใหญ่ภายในเกมไม่ได้เกิดขึ้นจริง เนื่องจากทางทีมงานต้องการเพิ่มประสบการณ์ความเป็นแฟนตาซีให้กับผู้เล่นโดยเฉพาะในส่วนของการนำเสนอเรื่องราว

Previous articleบิ๊กป้อม คาดหวังทีมฟุตซอลไทยเข้ารอบ 8 ทีม ชิงแชมป์โลก
Next articleCall of Duty ภาค Warzone สุดฮ็อต! โกยเงิน 170 ล้านบาทต่อวัน