เกม Yakuza อาจส่งตัวละครไปนอกเกาะญี่ปุ่น ปะทะศัตรูใหม่ ๆ

90

เกาะญี่ปุ่น

Kazuki Hosokawa หนึ่งในทีมงาน Ryu Ga Gotoku Studio ออกมาเปิดเผยกับ The Gamer สื่อเกมชื่อดังของต่างประเทศ ว่าเรื่องราวของวิดีโอเกม Yakuza จะไม่จบแค่ประเทศญี่ปุ่น และอาจจะมีภาคต่อไปยังประเทศอื่น ๆ ด้วย

ประเด็นดังกล่าว Kazuki Hosokawa เปิดเผยว่าในอนาคตอาจนำตัวละครชุดเดิมที่มีอยู่แล้วในซีรีส์ เดินทางไปยังประเทศต่าง ๆ พร้อมทั้งมีโอกาสได้เจอกับศัตรูและสถานที่ใหม่ ๆ มากมายคล้ายกับ Tales of Arise ที่พยายามเพิ่มขอบเขตของเกมให้มากขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้เกมเมอร์ทั่วโลกเห็นถึงเสน่ห์เกมจากประเทศญี่ปุ่น

ซึ่งเชื่อว่าเกม Yakuza น่าจะทำแบบนั้นได้เหมือนกันเนื่องจากผู้คนส่วนใหญ่ชอบเกมซีรีส์นี้ และมองว่าเกมดังกล่าวเป็นหนึ่งในไอคอนของประเทศญี่ปุ่น แถมยังสามารถเรียนรู้วัฒนธรรมได้จากเรื่องราวที่ลึกซึ้งกินใจ

อย่างไรก็ตามในช่วงท้ายของการให้สัมภาษณ์ The Gamer ได้ยิงคำถามเชิงตลก ๆ ขึ้นมาว่า ถ้า John Wick กับ Kazuma Kiryu ตัวละครเอกในเกม Yakuza ต้องต่อสู้กันตัวต่อตัว ใครจะชนะ ทำให้ Kazuki Hosokawa ออกมาตอบว่า

“ ส่วนตัวผมคิดว่า Kazuma Kiryu น่าจะเก่งกว่า John Wick เนื่องจากคุณไม่สามารถฆ่าเขาได้ถึงแม้จะใช้ปืนยิงก็ตาม ”

“ ส่วนอีกมุมหนึ่ง Yagami ตัวเอกจาก Judgment ที่ไม่มีพลังยอดมนุษย์เหมือนกับ Kazuma Kiryu และ John Wick ที่มีความสามารถรอบด้านในเรื่องการต่อสู้ทั้งมีดและปืน ผมเคยคิดว่า Yagami ไม่น่าจะมีโอกาสชนะ ”

ทั้งนี้ Judgment ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยเกมดังกล่าวกำลังจะมีภาคใหม่อย่าง Lost Judgment ให้แฟน ๆ ที่ติดตามรอคอยได้เล่นกัน มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 24 กันยายนปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4 , Xbox Series X, Xbox SeriesS และ Xbox One

Previous articleNintendo สั่งยกเลิกผลิต Game Guide ที่วาดด้วยมือหลังผิดลิขสิทธิ์
Next articleดวงการงานการเงิน “ ราศีกรกฎ ” ช่วงปลายปี 2564