Alan Wake ฉบับ Remastered วางปลายปี รองรับทุกแพลตฟอร์ม

187

Remastered

หลังจากมีข่าวลือหลุดออกมาต่าง ๆ มากมายเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ล่าสุด Remedy Entertainment บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Alan Wake เวอร์ชัน Remastered ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมแล้ว โดยสร้างความตื่นเต้นให้กับคนที่ติดตามรอคอยอย่างมาก

ประกาศดังกล่าวแสดงบนหน้าเว็บไซค์ของเกมอย่างเป็นทางการ โดย Sam Lake ทีมงานเขียนบทคนดังของ Remedy Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า

“ หลังจากที่ตัวเกมเวอร์ชันแรกเปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Xbox 360 และ PC มาเป็นเวลานาน ล่าสุดพวกเราได้มีโอกาส Remastered เกมดังกล่าวให้สามารถเล่นได้ทุกบนแพลตฟอร์มแล้ว ”

“ Alan Wake เวอร์ชัน Remastered จะมอบประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมให้กับแฟนเกมทุก ๆ คน ซึ่งจะมีการปรับเปลี่ยนภาพกราฟิกให้ดีขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงโมเดลตัวละครของ Alan Wake และฉากสถานที่ภายในเกมต่าง ๆ จะมีความละเอียดและสมจริงมากขึ้น ”

อย่างไรก็ตามรายละเอียดอื่น ๆ Remedy Entertainment จะออกมาเปิดเผยให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกันอีกครั้งหนึ่ง โดยหลายคนคาดว่า Alan Wake เวอร์ชัน Remastered น่าจะเปิดเผยตัวอย่างใหม่ภายในงาน PlayStation Showcase 2021 ที่กำลังจะเริ่มต้นในวันที่ 10 กันยายนนี้

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า Alan Wake เวอร์ชัน Remastered อาจจะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงฤดูใบไม้ร่วง ระหว่างเดือนกันยายนถึงเดือนธันวาคมปีนี้ และจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Games Store)

สำหรับ Remedy Entertainment ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Control, Alan Wake, Quantum Break, CrossfireX, Max Payne 2 : The Fall of Max Payne และ Death Rally

Previous article“ พอร์เตอร์ จูเนียร์ ” มั่นใจผลงาน หนุน “ นักเก็ตส์ ”  เซ็นเต็มสัญญา
Next articleเกิดวันใดต้องระวังเรื่องเงินช่วงปักษ์แรกเดือนกันยายน 2564