Overwatch 2 ถูกนำมาใช้ในการแข่งขัน Overwatch League ปีหน้า

106

Overwatch League

ทีมงานยืนยัน Overwatch 2 จะถูกนำมาใช้ในเกมการแข่งขัน Overwatch League ปีหน้า ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าบรรดาสาวกเป็นอย่างมาก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่าน โฆษกของ Blizzard ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อ PC Gamer ว่า Overwatch 2 เวอร์ชัน Early Build หรือตัวเกมที่ทำเสร็จเฉพาะบางส่วน จะถูกนำมาใช้ในเกมการแข่งขัน Overwatch League ที่จะจัดขึ้นในเดือนเมษายน ปี 2022

ประเด็นดังกล่าวทำให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์จะได้เห็นระบบ Gameplay ของ Overwatch 2 กันแบบเต็ม ๆ ตา โดยก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนาเกมได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลให้แฟน ๆ ได้ทราบกันไปบางส่วนแล้ว โดยหากมองภาพรวมของเกมดังกล่าว ทีมงานกำลังทุ่มเทพัฒนาในส่วนของ PvE ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าถึงแม้ Overwatch 2 จะยังไม่เปิดให้ทุกคนเล่นกันอย่างเป็นทางการ แต่ทีมงาน Blizzard จะปล่อยตัว PvP ออกมาใช้ในเกมการแข่งขัน Overwatch League

อย่างไรก็ตามความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ Overwatch 2 คือการปรับจำนวนผู้เล่นในเกมการแข่งขัน จากเดิม 6 ต่อ 6 เป็น 5 ต่อ 5 เหมือนกับเกมทั่วไป ทำให้หลายคนต่างสงสัยว่าเมื่อได้สัมผัสตัวเกมจริง ๆ แล้ว จะมีความเปลี่ยนแปลงและความสมดุลของเกมหรือไม่

ทั้งนี้ Overwatch 2 ยังไม่มีกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แต่เคยมีข่าวลือจาก @Metro_OW หลุดออกมาว่าตัวเกมอาจจะไม่สามารถวางจำหน่ายได้ในปี 2022 เนื่องจากทีมงานกำลังยุ่งกับการพัฒนาเกม ขณะที่แฟน ๆ บางส่วนต่างคาดว่า ตัวเกมอาจวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนพฤษภาคม ปี 2022 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 6 ปีของเกมภาคแรก โดยคงต้องรอ Blizzard ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าตัวเกมจะเปิดวางจำหน่ายเมื่อไหร่

Previous articleMarvel’s Midnight Suns ยืนยันไม่เน้นขาย Microtransaction ให้เสียอารมณ์
Next articleTakeTwo ยื่นฟ้อง Re3 พัฒนา GTA 3 และ Vice City โดยไม่ขออนุญาต