Marvel’s Midnight Suns ยืนยันไม่เน้นขาย Microtransaction ให้เสียอารมณ์

24

Midnight Suns

ทีมงานยืนยัน Marvel’s Midnight Suns จะมอบความแฟร์และประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นทุกคนอย่างแน่นอน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาภายในงาน Gamescom ทาง 2K Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Marvel’s Midnight Suns เกมแนววางแผน Tactical ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตัวอย่างใหม่ของ Marvel’s Midnight Suns มีการแสดงให้เห็นถึงระบบการเปิดการ์ด ทำให้แฟน ๆ หลายคนกลัวว่า 2K Games อาจจะเน้นขาย Microtransaction มากกว่ามอบความสนุกให้กับผู้เล่น

ล่าสุด 2K Games ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Marvel’s Midnight Suns มี Microtransaction เปิดขายเฉพาะชุด Cosmetic ของตัวละครฮีโรแต่ละคนเท่านั้น และไม่มีระบบ Loot Box กับ Microtransaction ที่เกี่ยวข้องกับการเปิดการ์ดแรร์อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า ชุด Cosmetic ทั้งหมดภายในเกม Marvel’s Midnight Suns จะไม่ส่งผลต่อความสมดุลของระบบ Gameplay ซึ่งบางชุดสามารถปลดล็อคได้จากการเข้าร่วมกิจกรรมหรือได้จากการเล่นเกม โดยทีมงานขอยืนยันกับแฟน ๆ ทุกคนว่าเกมดังกล่าวจะมอบประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมและมีความแฟร์สำหรับทุกคน

ทั้งนี้ Marvel’s Midnight Suns มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงเดือนมีนาคม ปี 2022 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X, Xbox Series S, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

สำหรับ 2K Games ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น NBA 2K21, BioShock, PGA Tour 2K21, WWE 2K20, Borderlands 3, Sid Meier's Civilization, Mafia : Definitive Edition, Battleborn, Carnival Games, Evolve และ XCOM : Enemy Unknown

Previous articleGhost of Tsushima : Legends ฉบับ Standalone มาแล้วทั้งขายและฟรี
Next articleOverwatch 2 ถูกนำมาใช้ในการแข่งขัน Overwatch League ปีหน้า