Ghost of Tsushima : Legends ฉบับ Standalone มาแล้วทั้งขายและฟรี

51

Legends

Sucker Punch บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาเปิดเผยว่า Ghost of Tsushima : Legends หรือโหมด Multiplayer ของเกมหลัก ได้เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วขณะนี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Ghost of Tsushima : Legends ได้เปิดวางจำหน่ายตัวเกมเวอร์ชัน Standalone ให้แฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามรอคอยได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 ในราคา 19.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 650 บาท)

ที่สำคัญ Ghost of Tsushima : Legends ยังเปิดตัวโหมดใหม่ภายใต้ชื่อ Rivals ผู้เล่นต้องแข่งขันกันสังหารศัตรู AI ให้ได้มากที่สุด โดยโหมดดังกล่าวมีความคล้ายคลึงกับ Gambit ของเกม Destiny 2 อีกด้วย

หลังจาก Ghost of Tsushima Director’s Cut เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ทีมงานเปิดเผยว่าโหมด Legends จะได้รับการอัปเดตใหม่ทั้งหมดเพื่อปรับบาลานซ์ของระบบโดยรวมให้ดีขึ้นกว่าเดิม แถมยังมีการเพิ่มระดับความยากใหม่ที่เรียกว่า Survival Nightmare เข้ามาภายในเกมเพื่อเพิ่มความท้าทายถึงขีดสุด

ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน ถึงวันที่ 10 ตุลาคม ปี 2021 Ghost of Tsushima จะมีการเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ทุก ๆ หนึ่งสัปดาห์ ซึ่งเนื้อหาที่ถูกเพิ่มเข้ามานั้นจะเป็นอย่างไร คงต้องรอติดตามกันต่อไป

อย่างไรก็ตาม Ghost of Tsushima : Legends เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันแบบฟรี ๆ เฉพาะคนที่มีตัวเกมหลักอยู่แล้ว ส่วนคนที่ยังไม่มีเกมดังกล่าวสามารถซื้อได้จากหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ในราคา 19.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 650 บาท) เท่านั้น

สำหรับ Sucker Punch ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Ghost of Tsushima, Infamous Second Son, The Sly Collection, Vector and Stan, Sly 3 : Honor Among Thieves และ Rocket : Robot on Wheels

Previous articleบรองโกส์ ปล่อยตัววิ่ง “ ฟรีแมน ” หลังเป็นส่วนเกินของทีม
Next articleMarvel’s Midnight Suns ยืนยันไม่เน้นขาย Microtransaction ให้เสียอารมณ์