เปิดตัว Spectre เกมแอ็คชัน Multiplayer คล้าย Splinter Cell

37

Splinter Cell

Symbiosis Games บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศเปิดตัว Spectre เกมแนว Multiplayer ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Splinter Cell ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมกันแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Spectre ถูกพัฒนาขึ้นมาจากแฟนเกมของ Splinter Cell แต่มาในรูปแบบเกมซ่อนเร้นแบบ Multiplayer ที่มีความคล้ายกับโหมด Spies vs. Mercs ของ Splinter Cell Blacklist โดยผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครบุคคลปริศนา ไร้ที่มาที่ไป มีความสามารถเข้าถึงสถานที่ลับต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี และสามารถทำภารกิจที่กำหนดให้สำเร็จลุล่วง

Spies vs. Mercs สายลับต่อสู้กับทหาร ถูกนำกลับมาอีกครั้งในภาค Blacklist โดยเกมเมอร์ที่เล่นฝั่งทหารรับจ้างจะต้องบังคับมุมมองกล้องแบบบุคคลที่หนึ่ง พร้อมกับคอยป้องกันคอมพิวเตอร์จากการแฮ็กของทางฝั่ง Spy ส่วนทางด้านของเกมเมอร์ที่เล่นฝั่ง Spy จะควบคุมมุมกล้องแบบมุมมองบุคคลที่สาม และทำการล้วงเอาข้อมูลออกมาให้สำเร็จ โดยแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบดังนี้ SvM แบบ Classic การต่อสู้แบบ 2 ต่อ 2 ที่มาพร้อมกับแผนที่ขนาดเล็ก ส่วน SvM ฉบับ Blacklist จะเป็นการต่อสู้แบบ 4 ต่อ 4 และผู้เล่นสามารถเลือกปรับแต่งอุปกรณ์ของตัวเองได้อย่างอิสระ

แม้ Spectre จะถูกพัฒนาแบบ Multiplayer เท่านั้น แต่ทาง Symbiosis Games เคยออกมาบอกว่าพวกเขาอาจตัดสินใจสร้างโหมด Single Player ขึ้นมาในอนาคตก็ได้

ทั้งนี้ Spectre ยังไม่มีกำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่หลายคนคาดว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้ได้เล่นกันบนแพลตฟอร์ม PC ในเร็ว ๆ นี้แน่นอน โดยเกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากทราบรายละเอียดสามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ หรือกดที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1531020/SPECTRE

ลิงก์ https://youtu.be/zd6IE8_p7KI

Previous articleVigilance 2099 ใช้ Unreal Engine 5 ช่วยพัฒนา เพิ่มความเร้าใจ
Next articleดวงความรัก “ ราศีเมษ ” ในเดือนกันยายน 2564