Crysis Remastered Trilogy วางจำหน่ายกลางตุลาคมปีนี้แน่นอน

126

ตุลาคม

Crysis Remastered Trilogy หนึ่งในเกมที่น่าจับตามองแห่งปี 2021 ใกล้จะเปิดบริการแล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Crytek ออกมาประกาศว่า Crysis Remastered Trilogy จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 ตุลาคม ปี 2021 โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Epic Game Store)

การกลับมาครั้งนี้ของ Crysis Remastered Trilogy จะมีให้เปิดระบบ Ray Tracing เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น ส่วนบนเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next-Gen อย่าง PlayStation 5 และ Xbox Series ทีมงาน Saber Interactive กำลังทำหน้าที่ Optimize ให้ตัวเกมสามารถรองรับฮาร์ดแวร์

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Crysis Remastered Trilogy บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 และ Xbox Series จะทำความละเอียดสูงสุดที่ 4K 60fps และมีการปรับปรุง Texture ต่าง ๆ รวมไปถึงแสงเงาให้ดีขึ้นกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม ตัวเกม Crysis 2 และ Crysis 3 เวอร์ชันรีมาสเตอร์ ผู้เล่นสามารถซื้อแยกได้ด้วย ทำให้เหมาะสำหรับคนที่มีเกมภาคแรกเวอร์ชันรีมาสเตอร์อยู่แล้ว จะได้เก็บครบชุดแถมมีราคาที่ประหยัดกว่าเดิม

Cryis Remastered เปิดวางจำหน่ายแล้วทุกแพลตฟอร์ม โดยจะวางจำหน่ายบนร้านค้าออนไลน์ Steam ในเร็ว ๆ นี้ ขณะที่ Crysis 2 Remastered และ Crysis 3 Remastered จะเปิดวางขายแบบแยกแพลตฟอร์มบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC ในวันที่ 15 ตุลาคม ปี 2021 มีราคาอยู่ที่ภาคละ 29.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 969 บาท)

ทั้งนี้ Crysis Remastered Trilogy ยังได้ปล่อยภาพเปรียบเทียบกราฟิกระหว่างเครื่องเล่นเกม PlayStation 3 vs. PlayStation 5 และ Xbox 360 vs. Xbox Series X ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงอีกด้วย โดยสามารถดูได้จากลิงก์ด้านล่างนี้

ลิงก์ https://youtu.be/_NEwP29H-z4

ลิงก์ https://youtu.be/IumuvVoqxAY

Previous articleนายด่านไทย หวังไปไกลกว่ารอบ 16 ทีม ฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2021
Next articleCyberpunk 2077 บนเครื่องคอนโซล Next-Gen วางจำหน่ายภายในปีนี้