Phasmophobia กลับมาคึกคักหลังอัปเดต Patch ปล่อย 2 ผีใหม่

372

อัปเดต

Phasmophobia กลับมาเป็นกระแสในวงการวิดีโอเกมอีกครั้งหลังถูกอัปเดต Patch ล่าสุด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า Phasmophobia เกมล่าท้าผีสุดหลอน กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งหลังจากทีมงานปล่อยอัปเดตตัวใหม่ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกันอย่างเป็นทางการ

Phasmophobia กลับมาติดอันดับบนแพลตฟอร์ม Steam อีกครั้ง หลังมีการเพิ่มผีใหม่ ๆ เข้ามาภายในเกมสองประเภท โดยผู้เล่นหลายคนต่างสนใจการอัปเดตครั้งนี้มาก ทำให้เกมดังกล่าวมีผู้เล่นมากถึง 62,000 คน ที่พร้อมกันมาล่าท้าผี Myling และ Goryo

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า จำนวนผู้เล่นมากขนาดนี้ สูงถึง 50 เปอร์เซ็นต์ และมากกว่า 100,000 คน ของจำนวนผู้เล่นพร้อมกันที่เคยมีมาช่วงเปิดให้เล่นแบบ Early Access โดยปัจจุบันจำนวนเกม Co-op ของ Phasmophobia ยังคงเป็นอันดับต้น ๆ และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ Phasmophobia เป็นหนึ่งในเกมสยองขวัญที่ถูกพัฒนาและจำหน่ายโดย Kinetic Games ตัวเกมเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันผ่านทาง Steam พร้อมกับรองรับ Virtual Reality ในเดือนกันยายนปี 2020 ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม Phasmophobia จะได้รับการอัปเดตและพัฒนาต่อไปจนกว่าตัวเกมจะออกมาเป็นเกมเวอร์ชัน 1.0 ตามที่หลายสื่อกล่าวอ้าง โดย Patch ล่าสุดเป็นการเพิ่มผีใหม่ 2 ตัว พร้อมทั้งปรับปรุงให้ตัวละครผู้เล่นเดินเร็วขึ้น รวมไปถึงมีอุปกรณ์ให้เลือกใช้งานต่าง ๆ มากมาย

ทั้งนี้ แฟนเกมคงต้องรอ Kinetic Games ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า Phasmophobia จะมีการพัฒนาไปในทิศทางใด รวมไปถึงจะมีอะไรใหม่ ๆ ให้ทุกคนระทึกอีกหรือไม่ โดยเกมเมอร์ทุกคนสามารถดาวน์โหลดเกมดังกล่าวมาเล่นกันได้แล้วบนแพลตฟอร์ม PC (จากร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ Phasmophobia – Official Announcement Trailer

https://youtu.be/sRa9oeo5KiY

Previous articleKONAMI ประกาศเลิกสนับสนุน Metal Gear Solid 5 บน PS3 กับ Xbox 360
Next articleSaints Row เวอร์ชัน Reboot วางจำหน่ายเดือนกุภาพันธ์ปีหน้า