CD Projekt RED ลือซุ่มสร้าง The Witcher 4 คาดเปิดตัวปี 2025

87

The Witcher 4

ถึงแม้ว่า CD Projekt RED กำลังยุ่งอยู่กับการจัดการปัญหาความล้มเหลวของเกม Cyberpunk 2077 แต่ใช่ว่าพวกเขาจะไม่สามารถเริ่มโปรเจกต์ใหม่ได้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า CD Projekt RED บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง กำลังมีแผนพัฒนาเกม The Witcher 4 ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกัน โดยปัจจุบันอยู่ในขั้นตอนการพูดคุยเท่านั้น และเป็นที่เชื่อกันว่าทางบริษัทจะไม่ออกมาเปิดเผยข้อมูลใด ๆ จนกว่าจะถึงปี 2025 เพราะไม่อยากให้เกิดปัญหาเหมือนกับเกม Cyberpunk 2077

ข้อมูลดังกล่าวอาจเป็นความจริงเมื่อ CD Projekt RED เปิดรับสมัครพนักงานใหม่ โดยแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าพวกเขาต้องการนักพัฒนาเกมที่มีความเชี่ยวชาญการทำมุมกล้องมุมมองบุคคลที่สาม เพื่อพัฒนาโปรเจกต์เกมใหม่ ๆ ให้กับบริษัทในอนาคต

อย่างไรก็ตามประเด็นดังกล่าวเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ซึ่งคงต้องรอ CD Projekt RED ออกมายืนยันข้อมูลอีกครั้งหนึ่งว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความจริงหรือไม่ และหาก The Witcher 4 กำลังถูกพัฒนาจริง ๆ เกมเมอร์คงต้องรอคอยกันอีกนานจนกว่าจะถึงปี 2025 โดยจากข้อมูลทั้งหมดที่กล่าวมานั้น หลายสื่อคาดว่า CD Projekt RED สาขา Vancouver จะเป็นผู้รับผิดชอบและดูแลโปรเจกต์นี้

ปัจจุบัน CD Projekt RED กำลังวุ่นวายอยู่กับการแก้ไขปัญหาของ Cyberpunk 2077 ที่มีปัญหาเรื่องประสิทธิภาพนับตั้งแต่เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยหากพวกเขากำลังพัฒนา The Witcher 4 อยู่จริง ๆ หลายคนหวังว่าบทเรียนสำคัญจาก Cyberpunk 2077 จะช่วยกอบกู้ชื่อเสียงของพวกเขา

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5 และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ The Witcher III: Wild Hunt

https://youtu.be/ehjJ614QfeM

Previous articleเบิ้ล ปทุมราช ได้ใจ FC ไม่ขอรับรางวัลที่ใช้เงินโหวต
Next article“ กลัว ” เพลงรักระคนเศร้าในแบบฉบับของศิลปินหนุ่ม Sure