Surviving Mars ปล่อยภาคเสริม “ เมืองใต้พิภพ ” ให้ซื้อหากัน

121

เมืองใต้พิภพ

Paradox Interactive บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาประกาศเปิดตัวภาคเสริมของ Surviving Mars ภายใต้ชื่อ Below and Beyond ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกัน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า หลังจากที่เกมดังกล่าวถูกนำกลับมาพัฒนาใหม่อีกครั้งจากค่าย Abstraction ที่ปล่อยให้ผู้เล่นทุกคนได้อัปเดตกันแบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายไปก่อนหน้านี้ แต่สำหรับภาคเสริมดังกล่าว ผู้เล่นทุกคนจะต้องจ่ายเงินจำนวน 19.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 640 บาท) ก่อนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ เมืองใต้พิภพ ที่มาพร้อมกับเนื้อหาใหม่ ๆ รวมไปถึงคอนเทนต์เสริมต่าง ๆ มากมายให้แฟน ๆ ได้เล่นกันแบบเต็มอิ่ม

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/464920/Surviving_Mar

การอัปเดตดังกล่าวมีการเพิ่มเนื้อหาใหม่และสถานที่ใหม่ต่าง ๆ มากมายเช่น

การสร้างอาณานิคมใต้ดิน ทั้งแบบตึกอาคารหรือแบบบ้านที่อยู่อาศัย โดยตัวเกมจะมีความท้าทายมากขึ้นกว่าเดิม ผู้เล่นต้องระวังไม่ให้ผนังถ้ำถล่มลงมา รวมไปถึงอาจเกิดลาวาทำให้ข้าวของเสียหาย

การขุดและเก็บแร่ธาตุต่าง ๆ ภายในเกม รวมไปถึงชิ้นส่วนอุกกาบาต และอีกอื่น ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงปลดล็อกการวิจัยแบบใหม่เพื่อความสะดวกสบาย เช่น การสร้างอาคาร ยานพาหนะ หรือการอัปเกรดต่าง ๆ

Surviving Mars เปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Mac OS, Linux, Macintosh Operating System, Xbox One, Playstation 4 และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam กับ Epic Game Store)

ลิงก์ https://www.epicgames.com/store/th/p/surviving-marsสำหรับ Paradox Interactive ปล่อยผลงานเกมดัง ๆ ออกมาให้เล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Stellaris, Europa Universalis IV, Crusader Kings III, Hearts of Iron IV, Crusader Kings II, Imperator : Rome, Cities: Skylines และ Empire of Sin

ลิงก์ Surviving Mars: Below and Beyond | Announcement Trailer

https://youtu.be/VMddf7AaYno

Previous articleวาดา ไฟเขียวให้ “ ม.มหิดล ” เป็น 1 ใน 30 ศูนย์ตรวจสารต้องห้ามของโลก
Next articleไฮไลท์ผลบอล อังกฤษ 4-0 อันดอร์ร่า (ฟุตบอลโลก)