Dead Space ฉบับ Remake เพิ่งเริ่มเดินเครื่องโปรเจกต์ ไร้กำหนดขาย

200

Remake

Motive Studios บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมาเปิดเผยความคืบหน้าของเกม Dead Space Remake ให้แฟน ๆ ได้ทราบกันแล้วเมื่อไม่นานมานี้

ทีมงานของ Motive Studios ได้ยืนยันกับแฟน ๆ ทุกคนว่า ตัวเกมกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ทำให้มีเพียงมีฟุตเทจเล็ก ๆ น้อย ๆ มาให้ได้ชมกันเท่านั้น ซึ่งหลายคนมองว่าตัวเกมเวอร์ชัน Remake มีภาพกราฟิกที่สวยงามมากขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ Motive Studios ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดบางส่วนของเกมดังนี้ ฉากภายในเกมเวอร์ชัน Remake จะเป็นการปรับปรุงมาจากตัวเกมเวอร์ชันต้นฉบับ ยกระดับเรื่องฟิสิกส์ของศัตรูที่จากเดิมเมื่อยิง Necromorphs แขนจะขาดเลยทันที แต่ในตัวเกมเวอร์ชัน Remake ผู้เล่นทุกคนต้องเล็งไปที่ข้อต่อหรือส่วนที่ควรจะเป็นเพื่อความสมจริงมากยิ่งขึ้น

เมื่อผู้เล่นยิง Necromorphs จนชิ้นส่วนเนื้อเริ่มหลุดกระจุยกระจายเหลือแตโครงกระดูก แสดงว่าศัตรูของคุณใกล้ตายแล้ว อาวุธบางชนิดสามารถเจาะเนื้อศัตรูได้ดี ขณะที่บางอย่างใช้สำหรับตัดชิ้นส่วนศัตรูเท่านั้น ที่สำคัญฉากไร้แรงโน้มถ่วง ผู้เล่นทุกคนสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระ

เนื้อเรื่องและตัวละครภายในเกม Dead Space เวอร์ชันนี้จะยังคงเหมือนเดิม ส่วนตัวละครหลักอย่าง Isaac Clarke ในเวอร์ชัน Remake จะได้ Gunner Wright นักแสดงชื่อดัง กลับมารับหน้าที่ให้เสียงพากย์ Isaac Clarke อีกครั้งในตัวเกมเวอร์ชัน Remake และด้วยการที่ทีมงานเพิ่งเริ่มโปรเจกต์ไม่ถึงปี แถมยังเพิ่งเริ่มขั้นตอนการสร้างแบบจริง ๆ จัง ๆ ทำให้แน่นอนแล้วว่าจะไม่มี Microtransactions อย่างแน่นอน

สำหรับ Dead Space เวอร์ชัน Remake ยังไม่มีกำหนดเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่ที่แน่ ๆ ตัวเกมจะลงให้กับแพลฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

Previous articleฟอลคอนส์ ประทับใจอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย “ จอช โรเซน ” ฟอร์มหรู
Next articleMIR4 กระแสดีขึ้น แฟนเกมชอบมีระบบ Cryptocurrency ให้แลกเปลี่ยน